Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng

Thời trangThứ Tư, 14/04/2021 16:54:21 +07:00
(VTC News) -

Khác với hình ảnh nhí nhố và hài hước trong các gameshow truyền hình, nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ bất ngờ khoe vẻ dịu dàng với các mẫu áo dài của NTK Đức Hùng.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 1

Đây là dự án mới của NTK Đức Hùng hợp tác với nghệ sĩ miền Nam kể từ rất lâu trước đó.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 2

 Lần này, BST áo dài tơ tằm của Đức Hùng trở lại với nhiều điểm thay đổi đặc sắc. Bộ ảnh lấy bối cảnh là những địa điểm quen thuộc quanh Hà Nội.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 3

Vẫn là chất liệu quen thuộc như lụa, tơ tằm, ở BST này, NTK Đức Hùng trở lại với nhiều thiết kế trẻ trung hơn, hiện đại hơn, tập trung vào sự cách điệu ở tay áo. Anh sử dụng kỹ thuật tạo phồng để cho ra những thiết kế đầy ấn tượng, lạ mắt.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 4

Thay cho kiểu tay áo dài truyền thống, NTK Đức Hùng biến tấu thành những chi tiết tay đèn lồng, tay cánh tiên phồng to, gấu tay gấp nếp bồng bềnh. Những chiếc nơ bản to trên tay và vai tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể bộ đồ.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 5

Các mẫu áo dài mang đậm màu sắc của mùa hè. Những loại vải tơ tằm họa tiết hay vải trơn được kết hợp ngẫu nhiên, mỗi thiết kế có màu sắc riêng biệt, đối lập tạo nên tổng thể đầy màu sắc.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 6

Tơ tằm nổi tiếng là loại vải nhẹ, thoáng mát, phù hợp với mùa hè. NTK Đức Hùng cho biết, các thiết kế này hoàn toàn có thể mặc trong mùa nóng.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 7

Bên cạnh đó, độ nhẹ và bay của tơ tằm khiến bộ áo dài trở nên bay bổng, nữ tính hơn rất nhiều.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 8

  Lâm Vỹ Dạ có dáng người nhỏ nhắn điển hình của phụ nữ Việt Nam. Những mẫu thiết kế cô giới thiệu gần gũi và có tính ứng dụng cao.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 9

Đức Hùng là một trong những NTK hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với những thiết kế áo dài mang đậm dấu ấn truyền thống cũng như phong cách cá nhân, thể hiện trong cách phối màu, phối hoa văn hoạ tiết.

Lâm Vỹ Dạ bỗng nhiên dịu dàng nhờ áo dài của Đức Hùng - 10

Đức Hùng cũng thử sức và thành công trong nhiều lĩnh vực ngoài thời trang, như đạo diễn sân khấu, đạo diễn chương trình. Gần đây nhất, anh được khán giả mến mộ về tài diễn xuất trong các bộ phim hot trên sóng VTV như "Người phán xử", "Hồ sơ Cá Sấu". Anh cũng thủ một vai ngắn trong phim Kiều. (Ảnh: Kim Quyết)

Gia Vũ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp