Lâm Hạo Dương 'sửa nát mặt' mới trở thành mỹ nam

Sao thế giớiThứ Ba, 22/03/2022 14:18:41 +07:00

Lâm Hạo Dương - ngôi sao phim "Hương mật tựa khói sương" thừa nhận anh đã phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt và đổi cả tên để "ngoi lên" trong ngành giải trí.

Ngày 22/3, Sina đưa tin trên trang cá nhân, nam diễn viên Liêu Kính Phong thông báo đổi tên thành Lâm Hạo Dương. Anh đồng thời thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Sao nam cho biết đã thực hiện vô số cuộc dao kéo để có gương mặt hài hòa, tự nhiên và nam tính.

"Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ vì bất mãn về ngoại hình của bản thân. Tôi bị tổn thương tâm lý khi liên tục bị mọi người chế giễu, và gọi là kẻ xấu xí. Sau khi thay đổi ngoại hình, cuộc sống của tôi có những chuyển biến rõ rệt và càng thôi thúc tôi hoàn thiện bản thân", Lâm Hạo Dương nói.

 
Lâm Hạo Dương 'sửa nát mặt' mới trở thành mỹ nam  - 1
Lâm Hạo Dương 'sửa nát mặt' mới trở thành mỹ nam  - 2
Lâm Hạo Dương 'sửa nát mặt' mới trở thành mỹ nam  - 3
Lâm Hạo Dương 'sửa nát mặt' mới trở thành mỹ nam  - 4
Lâm Hạo Dương 'sửa nát mặt' mới trở thành mỹ nam  - 5
Ngoại hình trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Lâm Hạo Dương. (Ảnh: Sina)

Cùng với lời tâm sự trên, Lâm Hạo Dương chia sẻ loạt ảnh chụp ngoại hình hiện tại. Anh cho biết tự tin và hài lòng với gương mặt mới. Nam diễn viên tiết lộ nhận nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang và tạp chí danh tiếng sau khi trải qua cuộc đại phẫu. Anh hy vọng diện mạo mới sẽ giúp bản thân có cơ hội phát triển sự nghiệp phim ảnh, được giao đóng vai chính sau nhiều năm làm "kép phụ".

Diễn viên phim Hương mật tựa khói sương cho biết thời gian tới, anh cũng sẽ làm video chia sẻ về kinh nghiệm và hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân với người hâm mộ.

Theo Sina, khán giả Trung Quốc phản ứng tích cực với diện mạo của Lâm Hạo Dương sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Một số bình luận trên mạng xã hội gọi anh là "ca phẫu thuật thành công điển hình".

Lâm Hạo Dương sinh năm 1995. Anh gia nhập showbiz từ năm 2016 với tác phẩm đầu tay Tình yêu không chỉ là lời nói. Năm 2018, tên tuổi của Lâm Hạo Dương được chú ý với vai Phác Xích Quân trong Hương mật tựa khói sương, đóng cùng Dương Tử và Đặng Luân. Các tác phẩm khác của nam nghệ sĩ còn có Nguyệt ca hành, Cô nương Hoa phủ muốn chạy trốn, Thiến hồ truyện, Rồng sinh 9 con.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp