'Kylian Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid'

Bóng đá Tây Ban NhaThứ Tư, 05/02/2020 08:36:43 +07:00

Mbappe nhiều khả năng sớm chia tay PSG để chuyển sang chơi bóng ở giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn là La Liga.

Theo nhà báo Oriol Domenech, Kylian Mbappe đã đồng ý điều khoản cá nhân để gia nhập Real Madrid trong tương lai. "Bản hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp với đội chủ sân Bernabeu sẽ được công bố vào hè 2020 hoặc 2021", cây viết này tuyên bố.

Cũng theo ông Domenech, Mbappe từ lâu đã nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chờ thời cơ để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998 với mức giá tốt nhất.

'Kylian Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid' - 1

Mbappe có thể là ngôi sao tiếp theo trong "dải ngân hà 3.0" của Real Madrid. Ảnh: Getty.

Huấn luyện viên Zinedine Zidane cũng công khai mối quan tâm đặc biệt dành cho chân sút người đồng hương: "Tôi đã biết Mbappe từ lâu và luôn dõi theo cậu ấy. Mbappe là cầu thủ giỏi, và cậu ấy duy trì phong độ trong nhiều năm liền".

Tại Ligue 1 mùa này, Mbappe vẫn đang đều đặn tỏa sáng trong màu áo PSG với 14 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cầu thủ người Pháp dường như không hài lòng với cách huấn luyện của HLV Thomas Tuchel. Trong trận đấu gần nhất, nhà đương kim vô địch World Cup tỏ rõ sự khó chịu khi bị thay ra sớm.

Nếu chiêu mộ Mbappe lúc này, Real Madrid sẽ phải chi khoản tiền lớn, bởi hợp đồng của anh với PSG còn hạn đến năm 2022. Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ chờ đến năm 2021, khi Mbappe sắp hết hạn hợp đồng mới gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo số một của tuyển Pháp.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Mbappe cũng thừa nhận muốn phát triển sự nghiệp theo cách của Cristiano Ronaldo, đó là liên tục thay đổi môi trường để thử thách khả năng của bản thân.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn