Kỳ bí người phụ nữ bị sóng cuốn mất tích, 1 năm rưỡi sau xuất hiện ở gần nơi biến mất, mặc nguyên bộ quần áo cũ

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 09/07/2018 07:16:00 +07:00

Câu chuyện về người phụ nữ bất ngờ xuất hiện sau một năm rưỡi bị sóng cuốn mất tích với nhiều tình tiết kỳ bí khiến dư luận Indonesia xôn xao.

Mọi chuyện bắt đầu cách đây hơn 1 năm khi Nining Sunarsih, 52 tuổi đi nghỉ ở bãi biển Sukabumi, Tây Java. Khi đang tắm biển, cô bất ngờ một cơn sóng mạnh cuốn ra xa mất tích. 

Các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ đã được triển khai ngay sau đó nhưng không thấy bất cứ dấu vết nào của của Nining.

Video: Truyền thông Indonesia đưa tin về câu chuyện người phụ nữ mất tích trở về sau 1,5 năm

Một tuần sau khi người phụ nữ 52 tuổi biến mất, người ta tìm thấy một xác chết ở gần nơi Nining biến mất. Gia đình Nining sau đó tới nhận dạng thi thể nhưng khẳng định đó không phải là cô vì không có vết bớt trên bụng và móng tay trông cũng khác. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, nhận định của gia đình là chính xác. Tuy nhiên, do Nining bặt vô âm tín nhiều ngày, chính quyền tuyên bố cô đã chết. Gia đình Nining không bao giờ chấp nhận điều này và vẫn luôn tin tưởng cô còn sống. 

Cách đây vài ngày, chú của Nining nói rằng những ngày gần đây ông liên tục mơ về cùng một giấc mơ, trong đó Nining nói rằng, gia đình hãy tìm cô trên bãi biển gần nơi cô mất tích một năm rưỡi trước. Gia đình sau đó làm đúng theo lời báo mộng và chỉ vào ngày sau (1/7), họ tìm thấy cô trên bãi biển trong trạng thái bất tỉnh, bị cát phủ quanh người, mặc nguyên bộ đồ cô mặc hôm mất tích. 

nining-sunarsih2

 Gia đình Nining trả lời phỏng vấn của truyền thông. 

Gia đình sau đó đưa Nining về nhà nhưng do sức khỏe không ổn định, cô phải nhập viện để điều trị. Tại đây, các bác sỹ nói rằng sức khỏe của bệnh nhân không có gì bất thường và cô sẽ được ra viên trong vài ngày tới.  

Câu chuyện nhuốm màu ly kỳ này đang trở thành tâm điểm của dư luận Indonesia trong vài ngày qua. Mặc dù vậy, gia đình Nining chẳng mấy quan tâm vì điều đó. Với họ, điều quan trọng là Nining đã sống sót trở về. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn