Korest trao tặng thiết bị vệ sinh cho nhiều bệnh viện phía Nam

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 02/11/2021 11:32:00 +07:00
(VTC News) -

Nhằm hỗ trợ việc điều trị các bệnh nhân được an toàn, Thiết bị vệ sinh Korest đến trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các bệnh viện tại khu vực miền Nam.

Các tỉnh thành phía Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đang đã và đang trải qua đợt bùng phát dịch lớn với số lượng bệnh nhân nhiễm COVID-19 không ngừng tăng mạnh.

Dịch diễn biến phức tạp, tốc độ lây lan nhanh và rộng, cùng với đó, nhiều bệnh viện quá tải hoạt động, không chỉ thiếu hụt về nhân lực, trang thiết bị y tế mà các thiết bị khu vực vệ sinh chung tại bệnh viện cũng chưa đủ đáp ứng công năng sử dụng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước cùng chia sẻ khó khăn, chung tay, tiếp sức cho các tỉnh thành phía Nam có tình hình dịch diễn biến phức tạp “tất cả vì miền Nam ruột thịt, vì TP.HCM”, Thiết bị vệ sinh Korest vừa trao tặng 26 bộ vòi chậu lavabo cảm ứng cho 5 bệnh viện tại khu vực miền Nam gồm Bệnh viện Quận 1, Bệnh viện Dã chiến Quận 1 Nhà thi đấu Nguyễn Du, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Thủ Đức, Bệnh viện Đa Khoa huyện Hóc Môn và Bệnh viện Đa khoa Khánh Hoà.

Korest trao tặng thiết bị vệ sinh cho nhiều bệnh viện phía Nam - 1

Đại diện showroom Korest Huyền Nguyễn đã đến trao tặng vòi lavabo cảm ứng cho bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa.

Không quản ngại gian khó bởi dịch bệnh, cũng như tuân thủ các yêu cầu khắt khe về an toàn phòng chống dịch, đại diện hãng Thiết bị vệ sinh Korest cùng với các kỹ thuật viên đã hoàn thiện lắp đặt và đưa vào sử dụng vòi lavabo cảm ứng, kết hợp cùng bảng hướng dẫn rửa tay đúng cách.

Korest trao tặng thiết bị vệ sinh cho nhiều bệnh viện phía Nam - 2

Kỹ thuật viên Korest lắp đặt vòi lavabo cảm ứng tại bệnh viện.

Tiếp nhận quà tặng từ Korest, các y bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Khánh Hòa đã gửi lời cảm ơn tới công ty. Theo đại diện bệnh viện, vòi rửa tay cảm ứng là một thiết bị vệ sinh rất hữu ích trong mùa dịch, có tác dụng hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp vào vòi, nâng cao tinh thần rửa tay thường xuyên. Món quà mà Korest trao tặng sẽ tiếp thêm động lực, hỗ trợ tích cực cho việc điều trị bệnh nhân được an toàn.

Korest trao tặng thiết bị vệ sinh cho nhiều bệnh viện phía Nam - 3

Ảnh vòi rửa tay cảm ứng Korest và bảng hướng dẫn rửa tay đúng cách được lắp đặt hoàn thiện tại bệnh viện.

Theo Korest, vòi rửa tay cảm ứng là sự hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa hỗ trợ cho các bệnh viện điều trị bệnh nhân được an toàn, đặc biệt là trong giai đoạn dịch COVID-19 như hiện nay. Korest hy vọng có thể góp phần nhỏ đem đến một môi trường an toàn cũng như nâng cao tinh thần rửa tay thường xuyên, đồng thời hỗ trợ các nhân viên y tế, bệnh nhân và người dân đang nỗ lực vượt qua và kiểm soát dịch bệnh hiệu quả.

Món quà nhỏ này thay cho tình cảm cũng như tinh thần quyết tâm “chống dịch như chống giặc” của Korest dành cho miền Nam.

 

Phương An
Bình luận
vtcnews.vn