KNguyen Baby & Family Store - hệ thống mẹ bầu và em bé hàng chính hãng 

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 04/11/2022 16:54:59 +07:00
(VTC News) -

KNguyen Baby & Family Store là hệ thống quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm chất lượng dành cho mẹ, bé và cả gia đình.

Sự ra đời của KNguyen Baby & Family Store

Xuất phát từ các nhu cầu thiết yếu của mẹ bầu và em bé, thương hiệu KNguyen Baby & Family ra đời nhằm cung cấp những dòng sản phẩm hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Với sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong lựa chọn từng sản phẩm, KNguyen nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng là các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực giúp KNguyen ngày càng lớn mạnh.

KNguyen Baby & Family Store - hệ thống mẹ bầu và em bé hàng chính hãng  - 1

KNguyen hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp đồ mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam.

Từ những thành công đạt được, KNguyen vươn mình thành chuỗi hệ thống chuyên nhập khẩu các sản phẩm chính hãng cho mẹ bầu và em bé. Với tệp khách hàng đông đảo từ những ngày đầu tiên, các dòng sản phẩm của KNguyen Baby & Family luôn được săn đón. Đến nay, KNguyen có 2 cửa hàng và tiếp tục kế hoạch sẽ mở thêm nhiều điểm trong tương lai gần.

Sứ mệnh KNguyen Baby & Family: Dành những điều tuyệt vời nhất cho mẹ bầu và em bé

KNguyen Baby & Family Store - hệ thống mẹ bầu và em bé hàng chính hãng  - 2

KNguyen cung cấp các sản phẩm chính hãng cho mẹ và bé.

Với sứ mệnh này, các sản phẩm có mặt tại hệ thống của KNguyen đều được tuyển chọn từ những thương hiệu nổi tiếng của Nhật, Mỹ, Anh, Pháp, Đức… KNguyen được mệnh danh là điểm bán chính hãng của các nhãn hàng để các mẹ tin tưởng và an tâm khi sử dụng.

Không chỉ vậy, KNguyen còn chú trọng đến giá thành hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Nhờ đó, KNguyen giúp khách hàng tối ưu chi phí trong hành trình chăm sóc mẹ bầu và em bé.

Tầm nhìn KNguyen Baby & Family

KNguyen xây dựng tầm nhìn hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm hàng chính hãng cho mẹ bầu và em bé hàng đầu tại Việt Nam. Ở KNguyen, mọi nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc mẹ bầu và em bé đều được đáp ứng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi đảm bảo nhất, chuyên nghiệp nhất.

Giá trị cốt lõi KNguyen Baby & Family  

Hướng đến sự phát triển bền vững, KNguyen xây dựng những giá trị cốt lõi để làm tôn chỉ định hướng kinh doanh.

Uy tín: Để tạo nên thành công, KNguyen luôn đề cao chữ Tín trong quá trình kinh doanh. Chữ Tín được thể hiện qua việc cẩn trọng lựa chọn để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng tốt với mức giá thành phù hợp giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Tận tâm: KNguyen đề cao trải nghiệm khách hàng. Mỗi khách hàng đến với KNguyen sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, phục vụ tận tâm, tư vấn tận tình. Đặc biệt, mọi quyền lợi của người tiêu dùng đều được bảo vệ.

Thích ứng nhanh: KNguyen đề cao sự thích ứng với thị trường, liên tục cập nhật các sản phẩm mới giúp hành trình chăm sóc mẹ bầu và em bé an toàn tối ưu nhất.

Các sản phẩm được cung cấp tại KNguyen Baby & Family

KNguyen Baby & Family Store - hệ thống mẹ bầu và em bé hàng chính hãng  - 3

Các sản phẩm được cung cấp tại KNguyen.

  • Sữa: Sữa công thức cho trẻ sơ sinh, sữa mẹ bầu đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.
  • Vitamin cho mẹ bầu và em bé: tăng sức đề kháng, ăn ngon, bổ sung canxi, bổ sung kẽm… và các dòng vitamin khác.
  • Đồ sơ sinh, đồ ăn dặm, đồ vệ sinh, chăm sóc da cho bé, quần áo, xe đẩy, nôi cũi,...
  • Bình sữa, núm, ti, phụ kiện đến từ các thương hiệu danh tiếng.
  • Đồ cho bố mẹ và chăm sóc sức khỏe gia đình.

Chỉ cần ghé KNguyen Baby & Family, mọi nhu cầu của quý khách hàng đều được đáp ứng một cách đầy đủ nhất.

Tại sao nên chọn mua đồ mẹ và bé tại KNguyen Baby & Family?

KNguyen Baby & Family luôn tự tin là điểm đến an toàn nhất để chọn các sản phẩm cho mẹ bầu và em bé:

Sản phẩm chính hãng: KNguyen phân phối các sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng minh. Bởi chúng tôi hiểu được rằng mỗi bé yêu đến với thế giới này đều được bố mẹ chăm chút và nuôi dưỡng bằng những thứ tốt nhất. Và những sản phẩm tại KNguyen đáp ứng được điều này.

Chăm sóc khách hàng tận tình: KNguyen luôn trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi tìm đến để mua các sản phẩm chính hãng. Đáp lại sự tin tưởng này, ngoài những sản phẩm chất lượng còn là khâu chăm sóc tận tình sẽ giúp khách hàng tìm được các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

KNguyen Baby & Family Store - hệ thống mẹ bầu và em bé hàng chính hãng  - 4

Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Giá thành cạnh tranh: KNguyen xây dựng bảng giá các sản phẩm có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bảng giá được niêm yết rõ ràng giúp cho khách hàng dễ dàng so sánh.

Kinh doanh bằng tất cả tình yêu, sự tận tâm và thấu hiểu hành trình chăm sóc mẹ bầu, em bé và cả gia đình, KNguyen Baby & Family Store luôn nêu cao tinh thần “Khách hàng chính là người thân”. Vì vậy, sản phẩm đến tay khách hàng luôn đảm bảo tốt nhất.

KNguyen Baby & Family Store - Hệ thống đồ mẹ & bé chính hãng

Hotline: 0243.6339.339 - 0869245245

Email: [email protected]

Website: https://knguyen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/knguyenhmkids

Địa chỉ:

CS1: 22 Lê Quý Đôn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS2: 325 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn