Kim Hiền hé lộ về người mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - "Hiền không muốn nói quá nhiều về người đàn ông đã làm hồi sinh trái tim mình trước công chúng, nhưng bật mí nghen, người đó tuổi Thìn..."

(VTC News) - Nhắc đến nụ cười không tuổi và đôi mắt thăm thẳm nỗi buồn là người ta nhớ ngay đến một Kim Hiền khẳng định mình qua từng vai diễn trên màn ảnh.

Út Ráng của Hương phù sa ngày nào vẫn giữ nụ cười đặc biệt ấy đi qua tất cả những sóng gió cuộc đời và những đổi thay của lòng người. Cùng trò chuyện với Kim Hiền khi mùa xuân gõ cửa và cầu mong cho năm mới này, trái tim Kim Hiền cũng sẽ mở cửa cho những yêu thương và bình yên.


Út Ráng của Hương phù sa ngày nào 

- Xin chào chị, dường như Út Ráng của Hương phù sa ngày nào vẫn vậy, có khác chăng là vẻ đẹp  mặn mà và đằm thắm hơn, chị có bao giờ nghĩ cái tên Út Ráng đã gắn liền như một “vai chết” trong sự nghiệp của mình?

- Được gắn tên mình với nhân vật Út Ráng có lẽ là điều may mắn nhất trong sự nghiệp của Kim Hiền, nhưng không vì thế Hiền làm cho những vai diễn khác mờ nhạt đi. Tên Út Ráng là một sự đánh dấu sau bộ phim thứ nhất là Dốc tình nhưng có lẽ với nhân vật Út Ráng Hiền đã may mắn gặp kịch bản tốt, đạo diễn giỏi và có lẽ vào thời điểm đó bộ phim rất ăn khách nên Hiền được hưởng ké chăng (cười).

- Trong số những bộ phim từng tham gia, chị cảm thấy hài lòng nhất với vai diễn nào và có vai diễn nào chị còn cảm thấy nhiều tiếc nuối?


- Thật sự mỗi khi nhận một bộ phim nào đó, Hiền đều muốn diễn hết mình cho nhân vật ấy, thậm chí diễn xong còn bị ghét nữa khi quá nhập vai vào những vai phản diện. Nhưng bù lại, khi Hiền nhận vai hiền khô trong phim Hạnh phúc mong manh thì được khán giả thương rất nhiều. Hiền không buồn vì bị ghét khi đóng vai phản diện vì là người diễn viên, hạnh phúc nhất và mong chờ nhất là được thể hiện nhiều dạng vai.

Từ trước đến giờ, Hiền chỉ may mắn được xuất hiện trên phim truyền hình, nên luôn mong muốn được thử sức mình trong phim điện ảnh, và điều mà Hiền mong mỏi đã trở thành sự thật khi Hiền được vào vai Hoa Hạ trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng đang trình chiếu. Đó cũng là vai diễn mà Hiền tâm đắc nhất, mặc dù chỉ xuất hiện gần 20 phút nhưng Hiền đã làm tròn tâm huyết và hóa thân trọn vẹn con người mình vào vai diễn.

Kim Hiền trong Thiên mệnh anh hùng 

Những lời khen ngợi của những người trong nghề và khán giả cho vai diễn này của Hiền là sự động viên và khích lệ rất lớn trên con đường nghệ thuật nhiều chông gai trước mắt.

Thật sự khi đóng những vai chính hay vai thứ chính trong phim truyền hình, Hiền thấy trong tầm tay mình, nhưng khi nhận vai Hoa Hạ trong Thiên mệnh anh hùng và được chiếu với màn ảnh rộng, Hiền đã chịu khá nhiều áp lực, Hiền đã phải chăm chút từng li từng tí, từng ánh mắt, hành động và cử chỉ...cuối cùng khi hoàn thành xong vai và được công chiếu Hiền thấy hạnh phúc lắm, mọi áp lực dường như không còn.

- Chị đã đón một cái tết Nhâm Thìn như thế nào và hai mẹ con đã có kế hoạch du xuân nào chưa ?


- Có thể nói, năm nay Hiền đã  đón một cái tết hoàn hảo. Năm nay thật sự vui khi Hiền và bé Sonic đã tận hưởng 3 ngày thật thoải mái ở biển, Hiền chỉ biết cuộc sống này rất quý giá, chính mình cũng chẳng biết khi nào cuộc sống sẽ kết thúc, nên cả năm Hiền cố gắng làm thật nhiều, cuối năm mới xả hơi thật đã để đầu năm Sonic đi học còn Hiền bắt đầu một năm làm việc mới hăng say hơn.

Kim Hiền và bé Sonic có một cái tết hoàn hảo ở biển 
 

Học kì I vừa rồi, Sonic đạt học sinh giỏi nên học kì II Sonic quyết tâm học giỏi để hè này, mẹ Hiền dẫn đi chơi. Mẹ con Hiền luôn có kế hoạch để cảm thấy cuộc sống này đầy ý nghĩa hơn. Kế hoạch của năm 2012 vẫn là tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh shop và bổ sung học ngoại ngữ để làm công việc mới, được lao động là niềm vui của Hiền mà.

- Dường như Kim Hiền đã trải qua năm 2011 với khá nhiều biến cố và chuyện buồn trong tình cảm, đến giờ, chị có còn “oán giận” người xưa không? Hay chị đủ lòng bao dung và vị tha để chỉ nhớ về những kỉ niệm đẹp?

- Năm cũ đã qua, năm mới đã đến, mọi chuyện buồn của năm cũ đường như đã xếp lại để đón chào niềm vui mới của Hiền. Hiền với DJ Phong tuy đã ly dị những vẫn còn cái nghĩa, Hiền và Sonic vẫn đến thăm ông bà nội của Sonic, máu mủ của con trai mình mà.

Giờ Hiền chỉ sống và làm việc cho con, cuộc sống ai cũng vấp ngã, cái vấp ngã đó làm Hiền đau rất nhiều nhưng nó cũng là những kinh nghiệm quý giá để Hiền được hạnh phúc về sau.

Kim Hiền đang có một cuộc sống bình yên 

- Chị đã có lần chia sẻ trên báo chí về người đã giúp trái tim chị hồi sinh, liệu năm rồng này, chị đã sẵn sàng giới thiệu người đàn ông đặc biệt này?

- Hiền không muốn nói quá nhiều về người đàn ông đã làm hồi sinh trái tim mình trước công chúng, nhưng bật mí nghen, người đó tuổi Thìn, còn tất cả phải chờ đợi duyên số thôi.

- Cuộc sống của hai mẹ con hiện tại như thế nào ạ? Có khi nào bé Sonic giục mẹ “lấy chồng” chưa?


- Với Hiền bây giờ là cuộc sống bình yên và làm việc, nuôi dậy con.

Không giống như 1 năm trước, xa con và lao động quần quật, để dành tiền để cảm thấy tài khoản đó đủ cho hai mẹ con sống tới khi Sonic trưởng thành. Có lẽ Hiền lo xa, nhưng tính Hiền là vậy, vì Hiền sinh ra từ nghèo khó, tiền đối với gia đình Hiền là một cái gì đó xa xỉ, không đủ để có một cuộc sống bình thường như mọi người, chính vì vậy ngày hôm nay khi Hiền có nhiều cơ hội tốt, Hiền đã lao vào làm tới mức đôi khi quên đi sức khỏe của mình.

Giờ thì có người khuyên nhủ chia sẻ công việc và một hướng đi mới, Hiền thấy nhẹ lòng, Hiền chỉ còn làm việc và nuôi dậy Sonic lớn khôn. Sonic còn nhỏ, chưa biết giục mẹ lấy chồng đâu. (cười)

Đầu xuân năm mới, Hiền xin chúc mọi gia đình của độc giả VTC News một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, chúc cho điều ước của mọi người sẽ thành hiện thực.

Cùng ngắm
nụ cười không tuổi của Út Ráng - Hương phù sa ngày nào:

 
 
 
 
 
 

Xin cảm ơn chị rất nhiều!


Thùy Linh(thực hiện)



Bình luận
vtcnews.vn