Kiều Minh Tuấn đóng vai ác giúp bé Chu Diệp Anh diễn xuất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/08/2018 07:29:00 +07:00

Nam diễn viên chấp nhận đóng vai ác để hỗ trợ 2 bé Hữu Khang và Chu Diệp Anh có cảm xúc đóng những cảnh buồn.

Ê kíp phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con! có buổi giao lưu với khán giả cũng như giới thiệu dự án. Phim đặc biệt gây chú ý với sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn bởi đây là vai chính tiếp theo của anh sau Em chưa 18. Trong phim này, Kiều Minh Tuấn vào vai Đông Bắc - một người cha đơn thân, yêu Thủy Tiên (An Nguy) và phải vượt qua rất nhiều khó khăn.

Trong buổi họp báo giới thiệu phim, Kiều Minh Tuấn gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ trẻ trung. Chia sẻ về vai diễn của mình, nam diễn viên cho biết: “Đông Bắc trong phim cũng giống như tôi ở ngoài đời, anh ấy không chỉ yêu mà còn thương Thuỷ Tiên, thậm chí hào phóng dành tình yêu và sự hi sinh cho con trai riêng của bạn gái”.

Tuy nhiên, anh cho rằng chuyện phim không giống với cuộc sống của mình khi Cát Phượng cũng có con riêng bởi Đông Bắc gặp những câu chuyện rắc rối, phức tạp hơn hẳn.

TON_6098

Kiều Minh Tuấn nên duyên với An Nguy trong phim mới.

Được hỏi cảm xúc khi làm việc với 2 diễn viên nhí là bé Hữu Khang và bé Chu Diệp Anh ra sao, Kiều Minh Tuấn dí dỏm chia sẻ, nhiều lúc anh phải chấp nhận đóng vai ác để hỗ trợ 2 bé có cảm xúc đóng những cảnh buồn.

Trong khi đó, An Nguy lại có nhiều cảm xúc hơn khi vào vai một bà mẹ đơn thân. Hình tượng bà mẹ Thuỷ Tiên từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu, một thân một mình chăm lo cho con trai khá lạ lẫm đối với An Nguy.

TON_6312 3

 

"Mẹ đơn thân Thuỷ Tiên tuy chịu thiệt thòi nhưng không hề yếu đuối. Cô ấy hiện đại, độc lập và thông minh, là hình mẫu phụ nữ tôi luôn ngưỡng mộ và hướng đến. Hay nói cách khác, nhân vật Thuỷ Tiên là phiên bản trưởng thành, nhiều va vấp hơn tôi ngoài đời, nhưng vẫn mạnh mẽ và quyết liệt như chính con người tôi vậy" – An Nguy chia sẻ.

Vào vai một bà mẹ trẻ, An Nguy cũng gặp không ít khó khăn bởi ngoài đời, cô chưa lập gia đình và chưa có con. Dù vậy, nữ diễn viên cho rằng, phụ nữ luôn tiềm ẩn bản năng làm mẹ, hơn nữa cô cũng có con nuôi nên có thể nhập tâm vào vai diễn mẹ đơn thân bên cạnh Kiều Minh Tuấn.

TON_6255 3

2 diễn viên nhí Hữu Khang và Chu Diệp Anh.

TON_6203

"Mẹ chồng" Lan Hương cũng góp mặt trong phim điện ảnh này.

Video: Kiều Minh Tuấn nên duyên với An Nguy

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn