Kiện vợ cũ, Johnny Depp được nhiều sao bênh vực, Amber Heard bị tẩy chay

Sao thế giớiThứ Tư, 04/05/2022 07:00:00 +07:00

Nhiều ngôi sao, trong đó có hai tình cũ bênh vực Johnny Depp trong vụ kiện vợ cũ, trong khi Amber Heard bị hơn 3 triệu người đòi xóa sổ.

Trong phiên điều trần gần nhất diễn ra tại tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ, người đại diện của Johnny Depp yêu cầu Amber Heard bồi thường số tiền 22,5 triệu USD. Theo People, ông Jack Whigham - Giám đốc phát triển tài năng của Creative Artists Agency - đã có mặt để làm chứng cho Johnny Depp.

Jack Whigham cho hay danh tiếng của Johnny Depp ở Hollywood tổn hại nghiêm trọng vì vụ việc. Johnny Depp đã bị loại khỏi bộ phim Cướp biển Vùng Caribbean 6. Vai diễn này trị giá 22,5 triệu USD. Tuy nhiên, luật sư của Heard phản bác thông tin nói trên và cho rằng không có bằng chứng hoặc hợp đồng văn bản nào ghi nhận việc tài tử được mời tham gia Cướp biển Vùng Caribbean 6. Quanh sự việc, nhiều đồng nghiệp lên tiếng ủng hộ Johnny Depp.

Winona Ryder và Vanessa Paradis

Hai người tình cũ của Johnny Depp là nữ diễn viên Winona Ryder và ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis bênh vực tài tử. Trong vụ kiện giữa Johnny Depp với tờ The Sun của Anh vì bị gọi là “kẻ đánh vợ”, Winona Ryder và Vanessa Paradis đứng ra làm nhân chứng. Hai người khẳng định nam diễn viên chưa bao giờ lăng mạ họ.

“Anh ấy là người cực kỳ bạo lực ư. Đó là điều xa vời nhất khi nói về Johnny - người mà tôi biết và yêu mến. Anh ấy không bao giờ bạo lực với tôi. Anh ấy thậm chí chưa bao giờ bạo lực hoặc lăng mạ bất kỳ ai tôi biết”, Winona Ryder khẳng định.

Tương tự, Paradis viết: “Từ kinh nghiệm cá nhân của tôi trong nhiều năm, tôi có thể nói anh ấy chưa bao giờ bạo lực hoặc ngược đãi tôi”.

Kiện vợ cũ, Johnny Depp được nhiều sao bênh vực, Amber Heard bị tẩy chay - 1
Kiện vợ cũ, Johnny Depp được nhiều sao bênh vực, Amber Heard bị tẩy chay - 2
Winona Ryder và Vanessa Paradis bênh vực Johnny Depp.

Penélope Cruz và Sia

Penélope Cruz - người đóng chung với Johnny Depp trong ba bộ phim bao gồm Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides - đã đệ đơn khai báo riêng về hành vi của đồng nghiệp.

Theo Penélope Cruz, cô gặp Depp năm 19 tuổi và coi anh là một người bạn tốt. Penélope Cruz mang thai khi quay phim Cướp biển vùng Caribbe. Nữ diễn viên khẳng định Johnny Depp đối xử với cô ấy bằng “sự ngọt ngào, bảo vệ và tử tế” trong suốt thời gian đó.

“Tôi thấy Johnny trong rất nhiều tình huống và anh ấy luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh. Anh ấy là một trong những người hào phóng nhất tôi biết”, Penélope Cruz tuyên bố.

Vào cuối năm 2020, khi các đoạn ghi âm ghi lại lời thú nhận của Amber Heard rằng cô làm tổn hại đến Johnny Depp được tòa án công bố, Sia đã thể hiện sự ủng hộ với nam tài tử.

“Tôi chỉ thể hiện sự ủng hộ của công chúng đối với Johnny Depp. Tôi muốn anh ấy dọn dẹp sạch sẽ và dừng lại với những món đồ trang sức. Rõ ràng, tôi thấy anh ấy là nạn nhân sau khi nghe những đoạn băng đó”, Sia cho biết.

Kiện vợ cũ, Johnny Depp được nhiều sao bênh vực, Amber Heard bị tẩy chay - 3

Nhiều đồng nghiệp làm việc cùng khen ngợi tài tử.

David Yates

Khi những tin đồn về vụ bạo hành gia đình của Depp lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2017, David Yates, đạo diễn của phim Fantastic Beasts đã bảo vệ Johnny Depp. Đạo diễn quyết định giữ tài tử trong vai Gellert Grindelwald - một nhân vật phản diện của phim.

“Tôi chỉ có thể nói với các bạn về người đàn ông tôi gặp hàng ngày. Anh ấy đầy lịch thiệp và tử tế. Đó là những gì tôi thấy. Bất cứ lời buộc tội nào được đưa ra đều không phù hợp với người tôi từng làm việc cùng”, Yates cho biết.

Hơn 3 triệu người đòi xóa sổ Amber Heard

Theo Marie Claire, tính đến ngày 3/5, có hơn 3 triệu người ký vào đơn yêu cầu nhà sản xuất loại Amber Heard khỏi bộ phim Aquaman 2 và các tác phẩm liên quan.

Ban đầu, người khởi xướng chiến dịch trên trang Change.org chỉ mong nhận được 3 triệu chữ ký của công chúng. Nhưng sau gần một tháng diễn ra vụ kiện, bản kiến nghị vượt qua con số đó. Jeanne Larson - người đứng đầu chiến dịch tẩy chay Amber Heard - đang hướng đến con số 4,5 triệu chữ ký.

"Amber Heard đã bị Johnny Depp vạch mặt là kẻ bạo hành gia đình. Các bạn nên nhớ đàn ông cũng là nạn nhân của bạo lực giống phụ nữ. Điều này phải được công nhận. Chúng ta phải hành động để ngăn chặn kẻ bạo hành nổi tiếng trong giới giải trí. Hãy làm điều đúng đắn và xóa sổ Amber Heard khỏi Aquaman 2", phần mô tả chiến dịch trực tuyến viết.

Kiện vợ cũ, Johnny Depp được nhiều sao bênh vực, Amber Heard bị tẩy chay - 4

Hình tượng công chúa Mera của Amber Heard trong Aquaman 2. (Ảnh: Warner Bros)

Vào năm 2021, chiến dịch xin chữ ký không thể tác động đến nhà sản xuất Peter Safran. Ông quyết định đứng về phía Amber Heard và không loại cô khỏi vai Mera.

Trên podcast của Deadline, Safran nói: "Thành thật mà nói chúng tôi không thay đổi vì ý kiến của người hâm mộ. Tôi phải làm điều tốt nhất cho bộ phim".

Tuy nhiên, vụ kiện xoay chiều khiến Warner Bros. thay đổi quyết định. Ngày 30/4, TMZ đưa tin vai diễn của Heard trong Aquaman 2 rút xuống còn dưới 10 phút. Thông tin trên được Grace Randolph, nhà phê bình phim có tiếng ở Hollywood, chia sẻ.

Sau gần một tháng kiện tụng, nhiều bằng chứng bất lợi xảy đến với Amber Heard. Trong phiên điều trần ngày 2/5, Travis McGivern - một trong số các vệ sĩ của Johnny Depp - làm chứng anh nhiều lần thấy Amber Heard đánh chồng cũ.

"Trong một lần, tôi thấy cảnh Amber Heard dùng tay đấm vào mặt bên trái của Johnny Depp. Vẻ mặt của Depp lúc đó sốc và ngỡ ngàng. Ngay lập tức, tôi phải lôi kéo anh ấy đi khỏi ngôi nhà để bảo đảm sự an toàn cho Depp", Travis McGivern nói.

Trước đó, một vệ sĩ khác của Johnny Depp cho biết anh nhiều lần thấy nam diễn viên bị thương, bao gồm việc bị thương xương gò má, mũi và trán.

"Heard thừa nhận với tôi đã ném chai rượu và khiến chồng gặp chấn thương. Họ đánh nhau liên tục. Sau một lần cãi vã, Depp nói chuyện này không thể diễn ra nữa", Bett khai trước tòa thông qua video.

Phiên điều trần Johnny Depp kiện Amber Heard tiếp tục diễn ra trong 4 ngày và dự kiến kết thúc ngày 19/5. Bồi thẩm đoàn dành một tuần để suy nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp