Không phải Midu, đây là người đàn ông Trịnh Thăng Bình nảy sinh tình cảm khi quay phim

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/09/2019 07:16:00 +07:00

Đóng cặp với Midu nhưng Trịnh Thăng Bình lại nảy sinh tình cảm với một người khác.

Video: Trailer “Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp”

Phim điện ảnh Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp vừa có buổi họp báo ra mắt trước khi công chiếu. Đây là dự án đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Trịnh Thăng Bình vàMidusau nhiều năm quen biết.

Có khoảng thời gian thân thiết 9 năm, Trịnh Thăng Bình - Midu kết hợp rất ăn ý và dễ dàng nhập vai đôi tình nhân lãng mạn. Trong buổi họp báo, Midu hết lời khen giọng ca Tâm sự tuổi 30 là mẫu đàn ông đẹp trai, thư sinh và hài hước. Đặc biệt, cô còn kể xấu Trịnh Thăng Bình rằng anh là người điệu đà, không thể sống thiếu gương.

trinhthangbinhmidu (1)

Trịnh Thăng Bình và Midu.

Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình cho biết anh rất vui khi kết hợp với Midu. Nam ca sĩ hài hước cho biết, từ ngày xưa đóng phim, anh thỉnh thoảng vẫn muốn có những cảnh quay ôm bạn diễn nữ nhưng không được và sang đến phim này cũng vậy, dù đóng vai tình nhân nhưng Trịnh Thăng Bình không có cảnh thân mật với Midu.

"Nhìn poster thấy có cảnh ôm nhưng trong quá trình quay phim không có như vậy, ở ngoài tôi cũng không được chạm vào Midu luôn vì cô ấy khó chịu. Vì vậy, nếu hỏi trong quá trình quay phim tôi có nảy sinh tình cảm với bạn diễn không thì có, nhưng là nảy sinh với Anh Tú" - Trịnh Thăng Bình dí dỏm.

trinhthangbinhmidu (2)

Từ trái qua: Diễn viên Anh Tú, Midu, Trịnh Thăng Bình cùng đạo diễn Luk Vân và nhà sản xuất Quỳnh Chi.

Tiếp lời Trịnh Thăng Bình, Midu nói thêm rằng trong phim này, cô và bạn diễn "diễn chung mà như không diễn chung" vì đa số góc nhìn của 2 nhân vật chỉ xuất phát từ Trịnh Thăng Bình.

"Chúng tôi phải diễn tình cảm nhưng phải làm sao để khán giả không thấy tình cảm. Tình cảm sẽ thể hiện qua bóng lưng, vai...nói chung diễn rất lạ và diễn bằng cảm giác, tưởng tượng là chính" - Midu chia sẻ.

Phim xoay quanh mối tình kéo dài nhiều kiếp giữa chàng trai si tình Trần Nhật (Trịnh Thăng Bình) và Mai (Midu) - một cô gái xinh đẹp, dịu dàng. Chỉ vì không muốn quên đi tình yêu dang dở với Mai từ kiếp trước, Trần Nhật quyết tâm chống lại quy luật luân hồi chuyển kiếp, tình nguyện ở cạnh Mai như một chiếc bóng vô hình để bảo vệ cô trước sóng gió cuộc đời.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn