Khóa học tiếng Anh học thuật được ưa chuộng tại The Sungate

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 11/05/2023 11:48:29 +07:00
(VTC News) -

Khóa học tiếng Anh học thuật và du học của The Sungate được học sinh, sinh viên du học quan tâm, lựa chọn, đồng thời đánh giá cao về chất lượng đào tạo hiện nay.

Khóa học tiếng Anh học thuật và du học của The Sungate thiết kế dành cho học sinh, sinh viên du học cần cải thiện kỹ năng tiếng Anh theo yêu cầu của các trường đại học tại Việt Nam hoặc chuẩn bị cho việc du học. Khóa học này được nhiều học viên quan tâm cũng như đặt niềm tin hàng đầu hiện nay.

The Sungate đưa ra khóa học tiếng Anh học thuật và du học với phương pháp giảng dạy “Lấy người học là trung tâm”. Theo đó, trung tâm không ngừng nghiên cứu tâm lý và thấu hiểu cách tiếp thu kiến thức của từng học viên giúp học viên tiến bộ, phát huy tối đa khả năng của mình thông qua cách hướng dẫn, định hướng và cam kết hành động trong một thời gian cụ thể để đạt được kết quả như mong muốn.

Khóa học tiếng Anh học thuật được ưa chuộng tại The Sungate - 1

Cô Katie Duyen – người sáng lập và là giảng viên chính của chương trình Tiếng Anh học thuật và du học.

Chương trình học được phát triển bởi cô giáo Katie Duyen - giảng viên chính của khóa học. Katie Duyen là cựu du học sinh Thạc sĩ tại Sydney. Năm 2014, cô trở về Việt Nam làm giảng viên tiếng Anh tại Đại học Quốc gia TP.HCM, cùng với vị trí quản lý ở các công ty.

Năm 2017, cô thành lập Công ty TNHH Tư vấn & Đào tạo The Sungate, quyết định xây dựng chương trình Tiếng Anh học thuật và du học với mong muốn đào tạo thế hệ trẻ năng động, tiếp thu tri thức mới từ các nước phát triển đồng thời vẫn gìn giữ nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam, nhằm tạo ra một thế hệ trẻ tài năng phục vụ cho sự phát triển của đất nước. Từ đó, The Sungate đóng vai trò là cánh cổng đưa sinh viên bước ra thế giới.

Khóa học tiếng Anh học thuật được ưa chuộng tại The Sungate - 2

Giảng viên Katie Duyen nhận thấy tiếng Anh là yếu tố cần thiết để bước vào hành trình học vấn tại một quốc gia phát triển, nhưng khi du học nước ngoài, tiếng Anh tốt vẫn chưa đủ. Nhiều bạn trẻ phải về nước bỏ dở việc học vì sốc văn hóa, thiếu kỹ năng giao tiếp hay không thích nghi được với cuộc sống nơi xứ lạ, bỏ lỡ những cơ hội du học quý giá mà không phải ai cũng có điều kiện trải nghiệm, phải làm lại từ đầu khi trở về Việt Nam.

Đó cũng chính là lý do ngoài việc dạy học viên về tiếng Anh cho mục đích học thuật và du học, cô còn chia sẻ thêm những trải nghiệm cá nhân, kinh nghiệm thực tế về hành trình du học của mình cũng như câu chuyện thành công và những bài học quý giá của những du học sinh khác sau nhiều năm tốt nghiệp, giúp các em học viên có đủ hành trang kiến thức, tự tin bắt đầu hành trình khám phá tại những vùng đất mới đầy hứa hẹn nhưng cũng đầy thử thách.

Khóa học tiếng Anh học thuật được ưa chuộng tại The Sungate - 3

Học viên chương trình tiếng Anh học thuật và du học của cô Katie Duyen tại lớp học phi công ở Mỹ.

Chương trình cũng thực sự hữu ích cho các bậc cha mẹ vội tính cho con đi du học mà chưa có sự chuẩn bị chu đáo dễ dẫn đến tình trạng thâm hụt tài chính, kéo theo tình trạng con cái bươn chải kiếm sống ở nước ngoài ảnh hưởng đến tinh thần, kết quả học tập mà cha mẹ nơi quê nhà không khỏi sự lo lắng.

Việc quyết định cho con đi du học là một kế hoạch quan trọng, đòi hỏi sự chuẩn bị từ nhiều năm trước, tập trung vào trình độ tiếng Anh, khả năng giao tiếp và các kỹ năng cần thiết khác cho con.

Thêm vào đó, tại The Sungate cũng thường xuyên xây dựng chính sách ưu đãi hấp dẫn để chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ có thật nhiều trải nghiệm thú vị nơi những mảnh đất xinh đẹp, thơ mộng, cũng như giúp các gia đình tiết kiệm tối đa chi phí, hạn chế rủi ro không đáng có cho hành trình du học của con mình.

Chương trình giảng dạy linh động cả offline hoặc online, giúp học sinh sinh viên ở những tỉnh hay thành phố khác ngoài TP.HCM vẫn có thể tham gia học tập.

Khóa học tiếng Anh học thuật được ưa chuộng tại The Sungate - 4

Học viên chương trình Tiếng Anh học thuật và du học của cô Katie Duyen tốt nghiệp trung học phổ thông ở Mỹ.

Nhìn chung, khóa học tiếng Anh học thuật và du học của cô Katie Duyen là một cơ hội tuyệt vời để học viên chuẩn bị hành trang du học thành công, với sự hỗ trợ của những giảng viên giàu chuyên môn, kỹ năng và luôn mang chữ “tâm” vào quá trình giảng dạy.

Các tiêu chí nêu trên cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô Katie Duyen góp phần khẳng định được thế mạnh của The Sungate – nơi kiến tạo tri thức tiếng Anh hữu ích và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên có nhu cầu du học nhằm trau dồi kiến thức, trải nghiệm thực tế khi bước ra thế giới, rèn luyện bản thân và trở thành những công dân hữu ích trong tương lai.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn