• Zalo

Khi nhớ MU, trông Ronaldo như thế nào?

Thể thaoThứ Năm, 04/07/2013 06:10:00 +07:00Google News

(VTC News)-Ronaldo một lần nữa nhắc lại điệp khúc: “Tôi rất, rất nhớ MU”, nhưng…

(VTC News)-Ronaldo một lần nữa nhắc lại điệp khúc: “Tôi rất, rất nhớ MU”, nhưng…

Trong chuyến du lịch đến Singapore cùng bạn gái, Ronaldo bất ngờ ghé thăm một trường trung học. Tại đây, anh được hơn 200 học sinh nhiệt liệt chào đón. Đáp lại tấm lòng của các em học sinh, CR7 đã trình diễn nhiều kỹ thuật chơi bóng siêu đẳng.

Bên cạnh đó, cầu thủ đang khoác áo Real rất sẵn lòng trả lời câu hỏi của các em học sinh. “Tại sao anh lại trở thành một cầu thủ bóng đá giỏi đến vậy?”, một nam học sinh hỏi. Ronaldo trả lời: “Tôi luôn tập luyện chăm chỉ. Nếu bạn muốn trở thành người giỏi nhất thì bạn cũng phải tập luyện rất tích cực giống như những người giỏi nhất. Hãy luôn tin vào chính bạn và đừng bao giờ e ngại bất cứ điều gì cả.”



Nhưng câu hỏi gây được chú ý nhiều nhất là: “Anh sẽ trở lại MU chứ?” Như một lẽ tự nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha phản ứng: “Tôi thực sự nhớ bóng đá Anh. Tôi đã có quãng thời gian thực sự tốt đẹp ở đó khi khoác áo MU. MU là CLB luôn ở trong trái tim tôi và tôi rất, rất nhớ họ.”

Tuy nhiên, các CĐV của MU cũng chẳng thể vui mừng với những lời gan ruột của Ronaldo, vì anh khẳng định: “Bây giờ cuộc sống của tôi là ở Tây Ban Nha và tôi thực sự thích điều đó. Thật khó để biết tương lai như thế nào, nhưng tôi đang rất hạnh phúc ở đây.”


T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn