Khánh Hoà: Người bán bún đổ thức ăn thừa vào nồi nước dùng

Tin nóngThứ Tư, 21/12/2022 19:19:00 +07:00
(VTC News) -

Một người bán hàng rong trước cổng bệnh viện trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đổ toàn bộ thức ăn thừa vào nồi nước dùng, rồi bán lại cho thực khách đến sau.

Chiều 21/12, Đại diện Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang kiểm tra, xác minh thông tin đang gây xôn xao trên mạng xã hội về trường hợp người bán hàng rong đổ thức ăn thừa vào nồi nấu nước dùng trước cổng bệnh viện, rồi bán lại cho khách đến sau.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện video quay lại hình ảnh một người phụ nữ bán hàng rong được cho nằm ở trước đường Quang Trung sát bên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Khánh Hoà: Người bán bún đổ thức ăn thừa vào nồi nước dùng - 1

Hành động đổ thức ăn thừa vào nồi nước dùng của người bán bún. 

Trong video, người bán hàng rong trông lớn tuổi, đội nón lá có hành động đổ toàn bộ thức ăn khách dùng thừa vào nồi nước dùng đang nấu. Không những vậy, có một số ly nước lọc khách đã uống cũng được một người phụ nữ tận dụng đổ lại trong bình nước lọc.

Chưa hết, tô bán xong cũng tráng sơ qua 1 nước rồi lau khô, xếp vào bán tiếp. 

Ngày sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự bất bình trước những hành vi vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm của người bán hàng rong trong đoạn video đã đăng.

Một tài khoản L.K bình luận: "Thật sự không muốn đạp đổ chén cơm của ai, nhưng làm ăn buôn bán như vậy thật sự quá thất đức".

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn