(VTC News) - Công ty VNPT-I đang tích cực làm việc với nhà quản trị hệ thống AAG, các Công ty tàu cáp quốc tế và với các thành viên của các hệ thống khác ưu tiên cho việc sửa chữa tuyến AAG trong thời gian sớm nhất.
Vào lúc 05 giờ 27 phút ngày 23/4/2015 đã xảy ra sự cố dò nguồn trên hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG đoạn từ Vũng Tàu (Việt Nam) đi Hongkong và Singapore, cánh bờ biển Vũng Tàu khoảng trên 300 km.
Sự cố đã gây ảnh hưởng chủ yếu đến tốc độ dường truyền Internet giữa Việt Nam và quốc tế.
Ngay sau khi có sự cố, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ( trực tiếp là Công ty Viễn thông Quốc tế -VNPT-I) đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ và xác định được sự cố xảy ra ngoài khơi Vũng Tàu.
Sự cố này sẽ đòi hỏi sử dụng tàu cáp chuyên dùng của quốc tế để tiến hành sửa chữa. Công ty VNPT-I đang tích cực làm việc với nhà quản trị hệ thống AAG, các Công ty tàu cáp quốc tế và với các thành viên của các hệ thống khác ưu tiên cho việc sửa chữa tuyến AAG trong thời gian sớm nhất.
Để đảm bảo chất lượng các dịch vụ, Công ty Viễn thông Quốc tế phối hợp cùng các bên liên quan nhanh chóng định tuyến liên lạc qua các hệ thống cáp quang biển SMW3, cáp đất liền và thông tin vệ tinh, đồng thời bổ sung dung lượng qua các hệ thống này.
Đây là sự cố bất khả kháng, VNPT rất mong nhận được sự cảm thông của khách hàng nếu như việc truy cập Internet nói riêng và các dịch vụ viễn thông quốc tế khác nói chung có thể bị ảnh hưởng nhất định.
Nguồn: VNPT
Vào lúc 05 giờ 27 phút ngày 23/4/2015 đã xảy ra sự cố dò nguồn trên hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG đoạn từ Vũng Tàu (Việt Nam) đi Hongkong và Singapore, cánh bờ biển Vũng Tàu khoảng trên 300 km.
Sự cố đã gây ảnh hưởng chủ yếu đến tốc độ dường truyền Internet giữa Việt Nam và quốc tế.
Ảnh minh họa |
Ngay sau khi có sự cố, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ( trực tiếp là Công ty Viễn thông Quốc tế -VNPT-I) đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ và xác định được sự cố xảy ra ngoài khơi Vũng Tàu.
Sự cố này sẽ đòi hỏi sử dụng tàu cáp chuyên dùng của quốc tế để tiến hành sửa chữa. Công ty VNPT-I đang tích cực làm việc với nhà quản trị hệ thống AAG, các Công ty tàu cáp quốc tế và với các thành viên của các hệ thống khác ưu tiên cho việc sửa chữa tuyến AAG trong thời gian sớm nhất.
Để đảm bảo chất lượng các dịch vụ, Công ty Viễn thông Quốc tế phối hợp cùng các bên liên quan nhanh chóng định tuyến liên lạc qua các hệ thống cáp quang biển SMW3, cáp đất liền và thông tin vệ tinh, đồng thời bổ sung dung lượng qua các hệ thống này.
Đây là sự cố bất khả kháng, VNPT rất mong nhận được sự cảm thông của khách hàng nếu như việc truy cập Internet nói riêng và các dịch vụ viễn thông quốc tế khác nói chung có thể bị ảnh hưởng nhất định.
Nguồn: VNPT
Bình luận