Kết quả Ngoại Hạng Anh: Rashford lập cú đúp, Man Utd thắng đội cuối bảng

Bóng đá AnhThứ Sáu, 18/12/2020 06:50:27 +07:00
(VTC News) -

Manchester United đánh bại Sheffield United ở vòng 13 Ngoại Hạng Anh.

HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ xếp Dean Henderson bắt chính thay vì David de Gea ở chuyến làm khách trên sân của Sheffield United. Trong ngày đối đầu đội bóng cũ, thủ môn trẻ của Man Utd mắc sai lầm ở ngay phút thứ năm giúp David McGoldrick ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Tuy vậy, với phong độ của một đội bóng chưa thắng trận nào từ đầu mùa và đang đứng cuối bảng, Sheffield không giữ được thế dẫn bàn trong hiệp một. Man Utd hoàn toàn áp đảo và khi họ bắt đầu tăng tốc ở nửa sau của hiệp hai, đội khách có hai bàn thắng liên tiếp để lật ngược tình thế.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Rashford lập cú đúp, Man Utd thắng đội cuối bảng - 1

Dean Henderson mắc sai lầm.

Lần lượt Marcus Rashford và Anthony Martial lập công cho Man Utd trong vòng bảy phút. Đó đều là những tình huống chuyền bóng có điểm rơi vào khoảng trống sau lưng hàng thủ đội chủ nhà, được kết thúc bởi pha chạy chỗ thông minh và xử lý quyết đoán của các tiền đạo Quỷ đỏ.

Man Utd vẫn chiếm thế chủ động sau giờ nghỉ. Rashford lần thứ hai sút tung lưới Sheffield sau một tình huống phản công mẫu mực của đội khách. Đó là bàn thắng thứ năm của Rashford ở Ngoại Hạng Anh mùa này và tất cả đều được ghi trên sân khách.

Quỷ đỏ chơi chậm lại khi đã tạo ra cách biệt hai bàn. Sheffield nỗ lực tấn công và họ khiến cho Man Utd phải trải qua những phút cuối đầy căng thẳng.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Rashford lập cú đúp, Man Utd thắng đội cuối bảng - 2

Man Utd thắng Sheffield với tỉ số 3-2.

Phút 87, McGoldrick rút ngắn tỉ số còn 2-3 cho đội chủ nhà ở một tình huống phạt góc. Sheffield dồn ép trong thời gian ít ỏi còn lại và có thêm hai cơ hội nguy hiểm. Dù vậy, Man Utd vẫn bảo toàn được chiến thắng.

Đánh bại Sheffield với tỉ số 3-2, Man Utd vươn lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Thầy trò HLV Solskjaer chỉ còn cách 1 điểm so với top 4 và vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Rashford lập cú đúp, Man Utd thắng đội cuối bảng - 3

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 13.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn