Kết quả Copa America: VAR hủy 2 bàn thắng, Peru bị Venezuela cầm hòa

Thể thaoChủ Nhật, 16/06/2019 07:08:00 +07:00

Đội tuyển Peru chia điểm với Venezuela trong trận đấu mà trọng tài rút ra 1 thẻ đỏ và 2 lần hủy bàn thắng vì VAR.

Trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Peru với đội hình từng dự World Cup 2018 có vị trí cao hơn Venezuela tới 12 bậc. Tuy nhiên, các học trò của HLV Ricardo Gareca lại không thể hiện được sự vượt trội trong trận ra quân tại bảng A Copa America 2019.

Đây là trận đấu mà hai đội có tỉ lệ kiểm soát bóng gần tương đương nhau, Peru đạt 52% trong khi thống kê của Venezuela là 48%. Số cơ hội của Peru cũng chỉ nhỉnh hơn đối thủ một chút, với tổng cộng 10 lần dứt điểm so với 7 lần của Venezuela.  

copa america venezuela peru

  Peru (áo trắng) chia điểm với Venezuela.

Các cổ động viên Peru có thể tiếc nuối khi đội bóng của họ hai lần sút tung lưới Venezuela trong trận đấu. Tuy nhiên, trong cả hai tình huống, một của Christopher Gonzales ở phút 11 và một của Jefferson Farfan ở phút 65, trọng tài đều không công nhận bàn thắng sau khi tham khảo VAR.

Đội tuyển Peru được chơi hơn người trong khoảng 15 phút cuối trận. Luis Del Pino nhận hai thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu, nhưng các đồng đội của anh vẫn thành công trong việc giữ tỉ số hòa 0-0 đến hết trận đấu. 

Với 1 điểm có được ở trận ra quân, cả hai đội tuyển Venezuela và Peru đều xếp sau chủ nhà Brazil (3 điểm) và đứng trên Bolivia (0 điểm). 

Video: Kết quả Venezuela 0-0 Peru

Banner FPT Play final

Link tải app tại http://fptplay.vn

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn