• Zalo

Kaka đưa sư tử, vợ, con lên lót bảo vệ ống đồng

Thể thaoThứ Bảy, 11/02/2012 05:03:00 +07:00Google News

(VTC News)-Trong nỗ lực tìm lại phong độ, tiền vệ điển trai Kaka đã dùng tới tấm lót bảo vệ ống đồng có in hình sư tử, tên vợ và con.

(VTC News)-Trong nỗ lực tìm lại phong độ, tiền vệ điển trai Kaka đã dùng tới tấm lót bảo vệ ống đồng có in hình sư tử, tên vợ và con.

Mùa hè năm 2009, ngài Florentino Perez phải bỏ ra gần 70 triệu euro để chiêu mộ Kaka từ AC Milan, với mục đích giúp Real tìm lại vinh quang đã mất. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm, những gì tiền vệ người Brazil đã thể hiện ở sân Bernabeu không đáp ứng được kỳ vọng của các Madridista.

 "Thần hộ mệnh" mới của Kaka.

Nguyên nhân chính khiến Kaka không thể hiện được mình là do những chấn thương liên miên, và để giải quyết dứt điểm tình trạng này, cựu tiền vệ người Brazil đã quyết định sang Bỉ tiến hành phẫu thuật.

Tuy nhiên, khi trở lại sân cỏ, Kaka vẫn chưa thể tìm lại phong độ, một phần cũng vì sự xuất sắc của tiền vệ trẻ Mesut Ozil. Thế nên, thời gian gần đây, nhiều tờ báo thể thao ở châu Âu đưa tin, Kaka sẽ gia nhập PSG, nơi ông thầy cũ Ancelotti đang làm việc. Nhưng Kaka luôn một mực phủ nhận và khẳng định anh muốn ở lại Real để trả nợ ngài Florentino Perez và HLV Jose Mourinho.

Có thể cựu tiền vệ của AC Milan chưa thể hiện được nhiều trên sân cỏ bằng các bàn thắng và những đường chuyền cho đồng đội lập công, nhưng ở tinh thần, thái độ nghiêm thúc thì hẳn mọi người phải ghi nhận. Theo đó, trước trận đấu với Levante, Kaka sẽ sử dụng tấm lót bảo vệ ống đồng có in hình sư tử, tên vợ Caroline và tên hai con là Luca và Isabella.

Không chỉ có vậy, Kaka còn đưa lên “thần hộ mệnh” của mình slogan “Chúng tôi thuộc về Chúa”. Nhưng hiệu quả của việc này sẽ ra sao, chúng ta hãy chờ màn trình diễn của Kaka ở trận đấu với Levante sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày Chủ nhật tuần này.

Tuyết Mai 

Bình luận
vtcnews.vn