Jessica Alba hai con vẫn trẻ đẹp như son rỗi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/07/2012 05:38:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao nữ xinh đẹp của làng giải trí Jessica Alba mỗi lần xuất hiện đều khiến mọi người phải trầm trồ vì cô quá trẻ đẹp, lôi cuốn và quyến rũ.

(VTC News) - Ngôi sao nữ xinh đẹp của làng giải trí Jessica Alba mỗi lần xuất hiện đều khiến mọi người phải trầm trồ vì cô quá trẻ đẹp, lôi cuốn và quyến rũ.

Jessica Alba vô cùng xinh đẹp, trẻ trung khi tới Ý dự sự kiện ngày hôm qua. 

Tới tham dự Liên hoan phim Giffoni Film ngày hôm qua ở Ý, Jessica Alba khiến mọi người không thể tin rằng cô đã có hai con bởi vóc dáng tuyệt đẹp và gợi cảm. Diện bộ váy trần tay có kiểu dáng đơn giản nhưng rất thanh lịch, Jessica Alba hoàn toàn ghi điểm với fan hâm mộ ở Ý bởi vẻ ngoài nổi bật của mình.

Ngôi sao của "The Sin City" đã tâm sự với báo giới rằng khoảng thời gian có mặt ở  Liên hoan phim Giffoni Film thật tuyệt vời bởi cô có cơ hội làm việc với nền điện ảnh ở đất nước xinh đẹp này cũng như sự chào đón nồng nhiệt của  fan hâm mộ.
Người đẹp luôn nở nụ cười rạng rỡ và quyến rũ mỗi lần xuất hiện. 
 

Sắp tới, những  người yêu mến Jesscica Alba sẽ có cơ hội hiểu hơn về thần tượng của họ qua cuốn sách đầu taycó tựa đề "The Honest Life". Cuốn sách dựa trên cuốn sổ ghi chép công việc hàng ngày, giúp các gia đình tránh xa những chất độc hại, bên cạnh đó là miêu tả chi tiết về cuộc sống của Alba khi làm một người mẹ, doanh nhân, chăm sóc hai con là Honor 3 tuổi và Haven 7 tháng được tốt và an toàn hơn.

Gu thời trang của Jessica Alba không quá cầu kỳ nhưng thực sự quyến rũ, tinh tế. 

Người đẹp tâm sự: "Ý tưởng viết sách hoàn toàn điên rồ, nhưng rất tuyệt vời. Tôi không phải là người cực đoan, nhưng cuốn sách này dành cho những người phụ nữ vừa muốn làm tốt công việc, vừa muốn có một cuộc sống khỏe mạnh như tôi". Được biết, "The Honest Life" sẽ được phát hành vào đầu năm 2013.

Khuôn mặt xinh đẹp của Jessica Alba không thay đổi nhiều theo thời gian. 
Cô đăng lên trang cá nhân hình ảnh đời thường rất xinh đẹp, rạng rỡ của mình. 

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn