• Zalo

IMTA - địa chỉ học Marketing Online uy tín chất lượng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 15/03/2022 16:53:02 +07:00
(VTC News) -

IMTA là địa chỉ học Marketing Online uy tín và chất lượng dành cho người mới bắt đầu.

Marketing Online là hình thức làm Marketing bằng những nền tảng online, tức là có kết nối internet. Hiện tại, 2 nền tảng lớn nhất là Facebook và Google. Marketing Online khác với khái niệm Digital Marketing và nhiều người nhầm lẫn giữa 2 khái niệm này.

Digital Marketing là làm marketing bằng thiết bị kỹ thuật số, tức là có thể quảng cáo trên đài truyền hình kỹ thuật số, các màn hình cỡ lớn gắn trên tòa nhà, hoặc 1 màn hình điện tử trong thang máy mà chúng ta thường thấy.

Marketing Online (có tên gọi khác là Online Marketing/Internet Marketing) là sử dụng các nền tảng có kết nối Internet (trực tuyến) để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

IMTA - địa chỉ học Marketing Online uy tín chất lượng - 1

Có rất nhiều nền tảng kết nối internet hiện nay như: Facebook, Google, Zalo, Tiktok, các trang báo điện tử... Trong đó Facebook và Google chiếm đến 70% thị phần quảng cáo trực tuyến toàn thế giới.

Khi mới tiếp cận và muốn đi theo nghề Marketing Online, bạn cần phải học nhiều kiến thức khác nhau như thiết kế và tạo website, sử dụng phần mềm đồ họa, kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook, Google và nhiều nền tảng khác.

Sử dụng Facebook và Google làm Marketing Online hiệu quả

Facebook và Google đang chiếm thị phần marketing trực tuyến trên 70% toàn thế giới. Hiện tại đây là 2 nền tảng tốt và hiệu quả nhất, bởi vì 2 công ty này có hệ thống hiện đại để phân phối quảng cáo đúng khách hàng.

Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng đại đa số là khách hàng cá nhân thì Facebook là nền tảng tốt, còn nếu bạn kinh doanh sản phẩm giá trị cao, khách hàng doanh nghiệp thì lựa chọn Google là hợp lý nhất.

IMTA - địa chỉ học Marketing Online uy tín chất lượng - 2

Cách thức hoạt động của Google và Facebook dựa trên nguyên tắc đấu giá, do đó quảng cáo của bạn sẽ cạnh tranh với những nhà quảng cáo khác. Có kiến thức về 2 nền tảng này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và ngân sách.

Khóa học Marketing Online tại Digital Marketing IMTA

IMTA là trung tâm đào tạo Marketing Online có tiếng với 2 nền tảng Google và Facebook hiện nay. Giáo trình tại IMTA được biên soạn kỹ lưỡng bởi những chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành.

Trong khóa học Marketing Online IMTA, bạn sẽ được học chạy và tối ưu quảng cáo đa kênh, kết hợp nhiều 2 nền tảng Facebook và Google cùng 1 lúc để tăng cường hiệu quả.

Tham gia khóa học tại IMTA, bạn sẽ học được tư duy chạy quảng cáo khác biệt, biết cách chia ngân sách cho từng nền tảng phù hợp để tăng hiệu quả. Kiến thức được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với những bạn mới bắt đầu để học 1 cách bài bản từ đầu.

IMTA - địa chỉ học Marketing Online uy tín chất lượng - 3

Chương trình học Marketing Online khác biệt tại IMTA giúp học viên tối ưu tỷ lệ chuyển đổi cả trên 2 nền tảng. Bạn sẽ biết cách tối ưu nội dung quảng cáo, lựa chọn chiến dịch, nhắm đúng đối tượng với từng sản phẩm.

Không những vậy, khóa học Marketing Online tại IMTA giúp hỗ trợ học viên các kiến thức về website, với mỗi học phần đều có hướng dẫn đo lường hiệu quả theo từng chỉ số của Facebook, giúp học viên đọc dữ liệu và có thể điều khiển chiến dịch của mình một cách chủ động hơn.

Với khóa học Marketing Online tại IMTA, học viên được học cả 2 học phần riêng biệt Facebook và Google. Với học phần nâng cao, bạn sẽ biết cách cài đặt các mã theo dõi, remarketing (tiếp thị lại), đeo bám khách hàng tiềm năng và ra chiến lược chạy giá thầu tự động, kiểm soát chi phí, điều chỉnh và tối ưu chiến dịch để tiết kiệm ngân sách.

IMTA còn có các khóa học riêng biệt để học viên dễ lựa chọn. Bạn có thể chọn học riêng khóa học Google Ads, khóa học Facebook Ads, khóa học SEO Website và những nền tảng khác. Đặc biệt, tại IMTA, ngoài những nội dung tại lớp, học viên còn được tặng các khóa học online trên hệ thống E-Learning của IMTA để tự học tại nhà.

Nhiều học viên tại IMTA đánh giá chất lượng các khóa đào tạo đồng đều cũng như giúp ích cho công việc kinh doanh trực tuyến của mình. Học viên tại IMTA thường xuyên được cập nhật kiến thức mỗi khi các nền tảng Google và Facebook thay đổi thuật toán. Ngoài ra, học viên tại IMTA Marketing được hỗ trợ trên nhóm và diễn đàn riêng của hệ thống.

Để đăng ký khóa học và liên hệ dịch vụ tại IMTA hãy truy cập website hoặc liên hệ:

Công ty TNHH IMTA

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 089.66.77.499

Email: info@imta.edu.vn

Website: https://imta.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/imta.vn

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn