Idol gây sốc: Loại Bảo Trâm, Ya Suy vào chung kết

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/01/2013 06:28:00 +07:00

(VTC News) – Đêm công bố kết quả Gala 8 đã khiến nhiều khán giả bị sốc khi Ya Suy bất ngờ vào chung kết tranh ngôi còn Bảo Trâm bị loại.

(VTC News) – Đêm công bố kết quả Gala 8 đã khiến nhiều khán giả bị sốc khi Ya Suy bất ngờ vào chung kết tranh ngôi còn Bảo Trâm bị loại.




Đêm công bố kết quả Gala 8 đã diễn ra tối qua 18/1 tại TP HCM. Theo công bố của chương trình Hoàng Quyên là thí sinh đầu tiên giành vé vào chung kết Top 2 khi được nhiều bình chọn nhất Top 3 (tuy nhiên, không công bố số lượng tin nhắn bình chọn). Đây không phải là điều bất ngờ, đúng với dự đoán của nhiều người bởi cô là thí sinh hát tốt nhất và là thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị Vietnam Idol năm nay.

Trong 2 thí sinh còn là lạ Bảo Trâm và Ya Suy, Ya Suy bất ngờ được xướng tên đi tiếp. Đây là kết quả gây sốc nhất của Vietnam Idol 2012 và khiến cả 3 giám khảo là nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phải khóc. Chàng trai người dân tộc Chu Ru bày tỏ nhường lại may mắn cho người xứng đáng hơn là Bảo Trâm nhưng BGK từ chối vì đây là mong muốn của khán giả hâm mộ (?).

Bảo Trâm thất bại trước đối thủ yếu hơn rất nhiều 
So với Ya Suy, Bảo Trâm luôn có phong độ lẫn giọng hát tốt hơn rất nhiều và đều được cả giới chuyên môn lẫn nhiều khán giả theo dõi chương trình công nhận. Trong đêm Gala 8 trước đó, cô cũng có phần thi xuất sắc vượt trội so với Ya Suy là 2 ca khúc Hoa lài màu xanhXin lỗi. Chia tay chương trình, Bảo Trâm cũng dành tặng khán giả ca khúc gắn liền với nữ giám khảo Mỹ Tâm – Dường như ta đã rất xúc động.

Trước đó, ca sĩ Nam Khánh cũng là thầy giáo của các thí sinh Vietnam Idol năm nay cũng nhận xét: "Tôi nghĩ sự yêu thích của tôi cũng tương đồng với khán giả là hai bạn Bảo Trâm và Hoàng Quyên sẽ vào top 2. Bởi vì thực sự Ya Suy dù có tiến bộ nhưng cần nỗ lực hơn nữa về mặt tư duy âm nhạc, cách hát, cách nhả chữ. Kết quả đẹp nhất sẽ là Hoàng Quyên và Bảo Trâm".

Ngoài kết quả gây sốc, đêm công bố kết quả còn có phần biểu diễn ca khúc Giận anh của ca sĩ khách mời Phương Vy và phần trình diễn ca khúc Cứ ngủ say của Top 3 cùng thầy giáo Nam Khánh.

Top 3 cùng thầy giáo Nam Khánh 
Đặc biệt, Mỹ Tâm bất ngờ khi được tổ chức sinh nhật độc đáo: sân khấu bất ngờ mất điện và khán giả trường quay reo hò, thắp sáng pháo bông. Top 3 Vietnam Idol cũng dành tặng nữ giám khảo một ca khúc sôi động. Điều này khiến “họa mi tóc nâu” rất xúc động và cô không ngớt lời cảm ơn khán giả và các thí sinh.
Mỹ Tâm được tổ chức sinh nhật bất ngờ 
Đêm chung kết Vietnam Idol 2012 sẽ diễn ra ngày 1/2 tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM.

Hoàng Anh
Ảnh: Ân Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn