Huỳnh Tông Trạch 'ngựa quen đường cũ' tiếp tục ngoại tình, bắt cá 2 tay

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/12/2019 15:10:28 +07:00
(VTC News) -

Ngay đến bạn gái của nam diễn viên cũng không hề hay biết chuyện mình bị bạn trai lừa dối.

Sáng 22/12, truyền thông Hong Kong rầm rộ đưa tin Huỳnh Tông Trạch "ngựa quen đường cũ" khi ngoại tình, bắt cá 2 tay. Cụ thể, nam diễn viên đang chung sống trong một căn hộ cùng nữ diễn viên Hong Kong Trần Gia Hoàn tuy nhiên, "chính thất" là Trương Sa Sa lại phát hiện nên Trần Gia Hoàn phải dọn ra khách sạn ở.

Trần Gia Hoàn và Huỳnh Tông Trạch quen biết khi cùng tham gia một bộ phim, đến nay 2 năm như Trương Sa Sa không hề hay biết. Chỉ đến khi cô tới trường quay thăm bạn trai, mọi chuyện vỡ lỡ và lúc này, Trần Gia Hoàn mới biết mình là người thứ 3 bởi Trương Sa Sa - Huỳnh Tông Trạch yêu nhau từ năm 2015.

Hiện tại, mối tình tay ba rắc rối này đang gây xôn xao giới giải trí Hong Kong bởi trước đây, Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi cũng đường ai nấy đi vì nam diễn viên ngoại tình. Được biết, sau khi bị phát hiện ngoại tình, Huỳnh Tông Trạch vẫn không chịu kết thúc mối quan hệ với Trần Gia Hoàn.

Huỳnh Tông Trạch 'ngựa quen đường cũ' tiếp tục ngoại tình, bắt cá 2 tay - 1

Huỳnh Tông Trạch bắt cá 2 tay, quen cùng lúc 2 người đẹp.

Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980, là diễn viên hạng A của đài TVB với hàng loạt bộ phim đình đám như Bước ngoặt 1, Tôi yêu Hong Kong, Bao la vùng trời, Mẹ chồng khó tính... Trước khi có mối quan hệ tình cảm với Trương Sa Sa, anh yêu Hồ Hạnh Nhi suốt 7 năm nhưng cả hai chia tay vào năm 2012.

3 năm sau, Huỳnh Tông Trạch yêu Trương Sa Sa khi cùng tham gia vào bộ phim Chân mệnh thiên nữ của tôi. Xinh đẹp, dịu dàng nhưng tính tình thẳng thắn, Trương Sa Sa không giữ chặt Huỳnh Tông Trạch mà luôn tôn trọng quyền tự do cá nhân của anh.

Trong khi đó, những tin đồn về mối quan hệ của Huỳnh Tông Trạch và Trần Gia Hoàn dấy lên từ năm 2018 nhưng thời điểm này, cả hai người đều không thừa nhận dù người trong giới giải trí phần nào đoán được. Thời gian qua, Huỳnh Tông Trạch và Trần Gia Hoàn sống chung trong căn hộ của nam diễn viên TVB.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn