'Hương vị tình thân' tập 52: Lão Tấn thừa nhận giết người, Nam đối đầu với Thy

Sao ViệtThứ Sáu, 08/10/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 52, Nam tới thẳng công ty và tuyên chiến với em dâu; lão Tấn thừa nhận mình là kẻ giết người, khiến ông Sinh bị tù oan.

Video: Những diễn biến chính trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 52

Ê-kíp làm phim Hương vị tình thân vừa tung ra trailer tập 52 phần 2. Theo đó, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) chủ động tới gặp lão Tấn (NSƯT Hồ Phong). Hai con người có nhiều ân oán trong quá khứ đã quyết định lật bài ngửa với nhau. Lão Tấn thừa nhận chính mình giết chết lão Thắng - bố đẻ của Thy và khiến cho ông Sinh phải ngồi tù oan suốt 20 năm.

"Tao giết người đấy. Chính tao giết thằng Thắng đấy. Mày làm gì được tao? Mày có bằng chứng không? Tao nhắc lại, vị thế bây giờ đã thay đổi. Tao có tiền, có quyền, không ai tin lời một thằng tù tội như mày. Biến về quê đi, mang theo vợ con thằng Tuấn 'dê' về chăm sóc, đừng có đi lại lung tung, vu oan giá họa cho người khác. Cút đi cho khuất mắt tao" - lão Tấn đe dọa.

'Hương vị tình thân' tập 52: Lão Tấn thừa nhận giết người, Nam đối đầu với Thy - 1

"Hương vị tình thân" phần 2 tập 52: Lão Tần thừa nhận mình là kẻ giết người.

Có vẻ như sau cuộc nói chuyện này, lão Tấn đã cho người đánh ông Sinh. Thế nên khi trở về nhà, chỉ cần Nam (Phương Oanh) chạm nhẹ vào người, ông Sinh đã kêu lên đau đớn.

Thấy thái độ của bố có vẻ lạ, Nam yêu cầu cởi áo ra kiểm tra. Nhìn thấy vết thương trên người ông, Nam rất đau lòng.

'Hương vị tình thân' tập 52: Lão Tấn thừa nhận giết người, Nam đối đầu với Thy - 2

Nam quyết định đối đầu với Thy.

Cũng trong Hương vị tình thân phần 2 tập 52, Nam quyết định đối đầu với Thy (Thu Quỳnh). Cô tới thẳng chỗ em dâu đang làm việc và thẳng thắn hỏi: "Trước giờ, Thy vẫn chưa từng hết ghét chị?".

Trước thái độ của Nam, Thy không hề e sợ. Cô trả lời: "Tôi chưa bao giờ che giấu điều đó". Thy cũng nói thẳng lý do khiến mình ghét chị dâu: "Vì tất cả những gì không hay xảy ra trong cuộc sống của tôi, đều có sự xuất hiện của chị".

Nhìn thái độ của Nam, khán giả hiểu rằng, cô không xuất hiện chỉ để hỏi lý do vì sao Thy ghét mình mà hơn cả, đó chính là sự tuyên chiến của cô với em dâu. Nam quyết định vùng lên để bảo vệ bản thân cũng như bố ruột.

Hương vị tình thân phần 2 tập 52 lên sóng VTV tối 8/10 lúc 21h.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn