Hương vị tình thân tập 43: Bà Sa run sợ khi ông Sinh bị bắt, Long bênh vực bố vợ

Sao ViệtThứ Hai, 27/09/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 43, bà Sa tỏ ra rất sợ hãi khi biết ông Sinh bị bắt, Long ra sức bênh vực người đàn ông mà anh biết là bố đẻ của vợ.

Video: Những diễn biến chính trong phim Hương vị tình thân phần 2 tập 43

Trong Hương vị tình thân tập 42, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) bị bắt vì là nghi can số 1 trong vụ giết người. Khi tới thăm ông Sinh, Nam (Phương Oanh) chứng kiến cảnh ông bị công an còng tay dẫn đi.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 43, Nam ngồi nói chuyện với mọi người trong nhà. Cô tiết lộ ông Sinh là bố nuôi của mình và tin rằng ông bị oan. Vừa nghe Nam nói thế, bà Xuân (Quách Thu Phương) bị sốc. Bà vội vã hỏi: "Sao con có thể có bố nuôi là một kẻ tình nghi giết người cơ chứ? Nam, con có bị nhầm lẫn gì không đấy?".

Trước thái độ bất ngờ của bố mẹ chồng, Nam cúi đầu im lặng. Trong khi đó, Thy (Thu Quỳnh) lại không giấu nổi vẻ mặt vui mừng. Từ lâu, cô đã không ưa gì Nam. Việc Nam có bố nuôi vướng vào vòng lao lý sẽ là cơ hội tốt để cô chiếm lại vị trí trong nhà họ Hoàng.

Hương vị tình thân tập 43: Bà Sa run sợ khi ông Sinh bị bắt, Long bênh vực bố vợ - 1

"Hương vị tình thân" tập 43 phần 2: Gương mặt của Thy khi biết Nam có bố nuôi là nghi can trong một vụ giết người.

Rất may, trong hoàn cảnh khó xử này, Long (Mạnh Trường) vẫn đứng về phía Nam. Anh biết vợ có chút trách móc khi ông Sinh không nói thật thân thế của mình. Vì thế, anh nhẹ nhàng tâm sự: "Bây giờ em biết bác Sinh từng là kẻ giết người. Nếu em gặp lại bác ấy, em có sợ không? Có sợ đúng không? Hoặc cảm thấy không thoải mái. Thế nên, bác Sinh mới không nói rõ thân phận của mình cho em biết. Đôi khi con người ta nói dối cũng chỉ để giữ lại những điều tốt đẹp nhất cho người mình thương yêu thôi".

Long còn khẳng định rằng, ông Sinh bị oan. Anh sẽ tìm mọi cách để minh oan cho ông. Tuy nhiên, khi mà Long chưa kịp làm gì thì anh đã bị công an triệu tập vì có liên quan tới vụ giết người mà ông Sinh đang là kẻ tình nghi số 1.

Hương vị tình thân tập 43: Bà Sa run sợ khi ông Sinh bị bắt, Long bênh vực bố vợ - 2

Long bị triệu tập vì có liên quan tới vụ án của ông Sinh.

Diễn biến bất ngờ nhất trong Hương vị tình thân phần 2 tập 43 là việc ông Sinh bị bắt không hề khiến bà Sa (Thu Hạnh) vui mừng. Ngược lại, nó còn khiến bà "đứng ngồi không yên". Bà cho rằng, ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) là người đứng sau sự việc. Tuy nhiên, nhân tình của bà lại ra sức phủ nhận.

"Em chỉ sợ anh dồn nó vào chỗ chết một lần nữa, chó cùng dứt dậu, nó sẽ khai ra thằng Dũng là con anh. Lúc đó cái Thy biết chuyện, bọn trẻ sẽ như thế nào?" - bà Sa thể hiện sự lo lắng.

Trong quá khứ, bà Sa và ông Tấn yêu nhau. Tuy nhiên, bà Sa lại bị ông trùm giang hồ cướp về làm tình nhân. Kết quả của mối tình này chính là Thy. Sau đó, bà Sa và ông Tấn vẫn lén lút qua lại với nhau và có với nhau cậu con trai tên Dũng (Sỹ Hưng). Chính ông Tấn và bà Sa là thủ phạm giết tên trùm giang hồ kia, tuy nhiên, người phải gánh trách nhiệm lại là ông Sinh. 

Hương vị tình thân phần 2 tập 43 lên sóng VTV1 vào 21h ngày 27/9.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn