'Hương vị tình thân' tập 32: Bà Xuân thi Hoa hậu, ông Khang lo lắng

Sao ViệtThứ Sáu, 10/09/2021 07:13:00 +07:00
(VTC News) -

Trong tập 32 phim "Hương vị tình thân", ông Khang nhờ con dâu khuyên vợ từ bỏ việc đi thi hoa hậu và tìm hiểu xem ai là người xúi giục bà.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Hương vị tình thân" tập 32

Trong tập 31 phim Hương vị tình thân, Nam (Phương Oanh) vô tình phát hiện ra trong phòng bà Xuân (Quách Thu Phương) có những thông tin về một cuộc thi sắc đẹp. Cô nghi ngờ mẹ chồng đang muốn tham gia. Chia sẻ nghi ngờ này với chồng, Nam nhận được câu trả lời: "Mẹ đi thi thì tốt quá. Anh nghĩ người nhút nhát như mẹ không dám đâu. Hay là em đi thi đi. Có khi em đi, mẹ đi cùng luôn. Anh đầu tư cho hai mẹ con luôn".

Nghe chồng nói, Nam từ chối với lý do: "Thôi, em đi rồi lại giành giải nhất với mẹ thì chết anh. Phức tạp". Trước sự hài hước của vợ, Long (Mạnh Trường) đồng ý và bảo cô nên ở nhà nấu cơm cho chồng.

'Hương vị tình thân' tập 32: Bà Xuân thi Hoa hậu, ông Khang lo lắng - 1

Nam chia sẻ với chồng về việc mẹ chuẩn bị thi Hoa hậu.

Cũng trong Hương vị tình thân tập 32, để chuẩn bị cho cuộc thi, bà Xuân còn lập hẳn quỹ từ thiện. Ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) biết được thì rất lo lắng. Ông gọi Thy (Thu Quỳnh) vào phòng chia sẻ: "Từ thiện thì cứ lặng lẽ mà làm, tại sao phải phô trương như thế. Con lựa lời khuyên can mẹ con rút khỏi cuộc thi đó đi và tìm hiểu xem quỹ từ thiện mẹ con lập ra là nghe theo lời ai, cung cách của nó hoạt động thế nào. Bố không tin là mẹ con có thể tự nghĩ ra và điều hành một công việc phức tạp như thế".

Tuy nhiên, có vẻ như bất chấp sự không đồng ý của chồng, bà Xuân vẫn rốt ráo chuẩn bị cho cuộc thi sắp đẹp.

Hương vị tình thân tập 32 lên sóng tối 10/9 trên kênh VTV1.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn