'Hương vị tình thân 2' tập 8: Nam biết ông Sinh từng đi tù vì giết người

PhimThứ Sáu, 06/08/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 8, Nam về quê gặp ông Sinh, người chỉ đường cho cô biết ông từng đi tù vì tội giết người.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 8

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 7 phát sóng tối 5/8, Thiên Nga (Việt Hoa) đi bar "quẩy" với bạn thì gặp Nam (Phương Oanh) ở đó. Cô ta ra dấu hiệu khiêu khích, nhưng Nam cũng không hề tỏ ra nao núng. Phần vì cay cú khi bị Long chia tay, phần vì biết anh vẫn và người cũ còn tình cảm, Nga quyết định tung clip quay cảnh Nam bị đánh ghen (vụ việc do cô ta và nhóm bạn lập mưu dàn dựng) lên mạng. Mục đích là làm Nam mang tai tiếng, không còn khả năng bước vào nhà Long (Mạnh Trường) làm dâu.

Đây là cú đòn mạnh giáng vào Nam, tuy choáng váng nhưng cô vẫn từ chối mọi sự giúp đỡ, can thiệp của Phi (Dũng Bi) và mấy người bạn thân thiết để tự giải quyết theo cách của mình.

'Hương vị tình thân 2' tập 8: Nam biết ông Sinh từng đi tù vì giết người - 1

Thiên Nga kinh hoàng thét lên khi thấy lũ chuột nằm trong hộp.

Nhắn tin dụ Nga đến căn biệt thự của Long, Nam chứng kiến cảnh cô ta bơ phờ sợ hãi khi bị nhốt trong phòng tối với cả bầy chuột, chúng chạy ra từ chiếc hộp quà xinh đẹp thắt nơ mà Nam đặt trên giường. Nam nói một lần nữa rằng mình không liên quan đến Long cũng như chuyện của hai người họ, vì thế đừng gây sự vì cô sẽ không để yên.

Khi đi xuống, gặp Long đến tìm Nga, cô buông một câu thách thức rồi bỏ đi. Thật ra Long đến đó tìm Nga theo sức ép của mẹ và bà Liễu, hai người nói rằng Nga mất tích và có nguy cơ làm việc dại dột. Sau khi dứt khoát nói rõ quan hệ với Nga một lần nữa, anh nhanh chóng đuổi theo Nam về tận nhà cô, để rồi sững lại khi thấy Phi đón, và Nam dựa vào Phi đầy tin cậy, thân thiết sau khi vấp ngã. 

Đêm hôm đó, Nam đang ngủ thì ông Sinh gọi điện đến. Bằng giọng nói có phần run rẩy hoảng loạn, ông khẩn khoản đề nghị Nam về quê gặp mình, có chuyện quan trọng cần nói. Bên ông là chiếc giường mà bà Nhàn đang nằm hấp hối, mong mỏi được gặp cháu. Nam hứa với ông Sinh sáng hôm sau sẽ đi.

'Hương vị tình thân 2' tập 8: Nam biết ông Sinh từng đi tù vì giết người - 2

Nam tìm đến nhà ông Sinh và được biết ông từng đi tù vì giết người.

Trong trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 8 vừa được ê-kíp làm phim chia sẻ, Nam lên đường tìm về quê ông Sinh. Cô hỏi đường một thanh niên đang câu cá bên hồ và sững người khi anh ta hỏi có phải ông Sinh từng đi tù vì tội giết người hay không. Thấy vẻ ngạc nhiên của cô, người đàn ông bảo ở đây chỉ có mỗi ông Sinh đó thôi, và chỉ đường cho cô đến nhà.

Tập phim này có cảnh bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) cặm cụi cọ toiet, trong khi con dâu đứng ngoài cửa, mặt cau có và trông có vẻ buồn nôn, bảo bà cụ về sau đừng làm đừng uống cái món "sữa bơ" (cách bà cụ gọi món sữa đặc pha, có đá). Hai mẹ con nói với nhau những lời khó chịu, khi bà Xuân (Quách Thu Phương) định vào trong giúp thì cụ Dần dằn dỗi ngăn lại, hai người giằng co, rồi bà cụ bị ngã phịch xuống sàn, choáng váng.

Bà Xuân đang kinh hãi thì ông Khang (Mai Nguyên) xuất hiện đỡ lấy mẹ mình. Ông giận dữ ngẩng lên hỏi vợ: "Cô làm gì mẹ của tôi vậy".

'Hương vị tình thân 2' tập 8: Nam biết ông Sinh từng đi tù vì giết người - 3

Bà Dần ngã xuống sau khi giằng co với con dâu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 8 cũng cho thấy Long đến tìm Nam ở căn hộ cô đang thuê trọ, gặp bà Bích cũng đến đó. Bên ngoài cánh cửa đóng kín, bà Bích tranh thủ kể lể về nỗi khổ của Nam suốt mấy năm nay kể từ khi Long bỏ mặc Nam chịu oan ức, bị lăng nhục, sau mấy năm xuất khẩu lao động về đến nhà lại bị đánh ghen oan. Bà còn ẩn ý nói Nam vì chung tình với Long nên đến nay vẫn chưa yêu ai. 

Kể lể như vậy, bà Bích muốn khơi dậy sự thương xót và tự trách của Long, và có vẻ bà khá thành công.

Hương vị tình thân phần 2 tập 8 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 6/8 trên VTV1.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn