'Hương vị tình thân 2' tập 6: Long hủy hôn khi nhận ra bộ mặt thật vợ sắp cưới

PhimThứ Tư, 04/08/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 6, Long nói với Nga sau khi nhận rõ bộ mặt thật của cô: "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa thì cũng không phải là em đâu".

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 6

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 5 phát sóng tối 3/8 trên VTV1, Thiên Nga (Việt Hoa) lộ mặt là cáo già đội lốt thỏ non. Sau khi bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) hôn mê vì bị Nga cho uống 2 liều thuốc ngủ, may được Nam phát hiện và đưa đi bệnh viện, ông Khang (Mai Nguyên) được bác sĩ cho biết nguyên nhân mẹ mình phải cấp cứu. Nhớ lại những lần bà Dần kể, bà chỉ ngủ khi đến biệt thự của Long chơi với cháu dâu tương lai, ông hiểu ra mọi chuyện.

Vì thế, sau khi Nga khóc lóc xin lỗi bà Dần vì bỏ bà ở nhà một mình để đi lo đám cưới, ông Khang gọi Long (Mạnh Trường) ra ngoài nói cho anh biết sự thật.

Long muốn vợ chưa cưới tự thú nhận với mình nhưng cô vẫn im lặng nên anh hỏi thẳng vì sao cho bà uống thuốc ngủ. Nga viện cớ bà lên cơn lú lẫn, hung dữ hành hạ mình, và hứa "đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng em làm như vậy". "Lần đầu tiên sao?", Long hỏi, và sự khẳng định của Nga càng giúp anh nhận ra cô là người dối trá.

'Hương vị tình thân 2' tập 6: Long hủy hôn khi nhận ra bộ mặt thật vợ sắp cưới - 1

Nga cố gắng thanh minh với Long việc cho bà nội anh uống thuốc ngủ.

Sự việc này khiến bà Dần càng đau lòng và mặc cảm rằng mình đang làm khổ con cháu. Khuyên Long tha thứ cho Thiên Nga và nhanh chóng làm đám cưới, bà cụ tỏ ra hối hận vì nhiều năm trước từng ngăn cản một mối tình của Long, khiến cháu đích tôn ngoài 30 tuổi vẫn chưa lập gia đình. Không chỉ bà Dần mà cả Thy (Thu Quỳnh) cũng muốn chồng nói giúp cho Nga, với lý do cô thấy Nga rất đáng yêu, biết điều, tuy nhiên Huy (Hoàng Vũ) từ chối.

Huy biết việc gì Long đã quyết định thì lời khuyên của người khác không có mấy tác động. Hơn nữa, anh cũng muốn anh trai mình cưới vợ theo tiếng gọi của trái tim, nên mối quan hệ với Nga đổ vỡ do cô ta bộc lộ tính xấu cũng không phải là chuyện xấu.

Trong tập phim này, ông Tấn (Hồ Phong), người tình năm xưa của bà Sa và cũng là bố đẻ của Dũng (Sĩ Hưng), đã thành công trong việc tiếp cận, lấy lòng con trai mình. Ông đưa Dũng đến trung tâm thương mại, bảo Dũng thích gì cứ chọn thoải mái, thậm chí mua quà cả cho chị Thy nữa, ông sẽ trả tiền. Sau đó, người đàn ông này hẹn bà Sa. Vậy là sau nhiều năm, họ đã gặp lại nhau.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 6, trước mối nguy mất vị trí vợ sắp cưới của Long, Thiên Nga sốt ruột đến nỗi không thể đóng tiếp vai ngoan hiền thánh thiện mà lộ rõ vẻ ghê gớm, nanh nọc.

'Hương vị tình thân 2' tập 6: Long hủy hôn khi nhận ra bộ mặt thật vợ sắp cưới - 2

Cô nàng giọng đanh lại, mắt long lên khi nói chuyện với Long, cho rằng chính Nam "phá đám" nên bộ mặt thật của cô mới bị lộ: "Hay là cô ta theo dõi em để báo cho anh biết? Cô ta nghĩ cô ta là ai mà dám vác mặt đến nhà anh? Không phải là cô ta muốn khiêu khích em à? Không phải cô ta chia rẽ em và anh à?  Mà em nói cho anh biết này, mẹ anh đã một lần không chấp nhận con gái của một osin ăn cắp, thì cô ta có làm gì đi chăng nữa cũng không thể nào làm vợ anh được đâu".

'Hương vị tình thân 2' tập 6: Long hủy hôn khi nhận ra bộ mặt thật vợ sắp cưới - 3

Vẻ mặt Long khi Thiên Nga gọi Nam là "con gái của bà osin ăn cắp".

'Hương vị tình thân 2' tập 6: Long hủy hôn khi nhận ra bộ mặt thật vợ sắp cưới - 4

Nhìn Nga bộc lộ hết bộ mặt thật của mình, Long cười, bảo cô sẽ không bao giờ là vợ anh.

Nghe nhắc đến Nam với lời lẽ xúc phạm, mặt Long nghiêm lại, sững sờ, rồi sau đó lắc đầu cười, như thể cười chính mình sao có thể nhìn nhầm cô gái trước mặt là người có thể lấy làm vợ. Rồi anh nhẹ nhàng bảo Thiên Nga: "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa thì cũng không phải là em đâu".

Cũng trong Hương vị tình thân phần 2 tập 6, dì của Thiên Nga, bà Liễu (Khánh Linh) đến nhà ông Khang để nói giúp cho cháu. Thanh minh việc cháu mình cho bà Dần uống thuốc ngủ, bà ta bịa ra chuyện bà cụ lú lẫn hành hạ Thiên Nga, rằng Nga là cô gái hoàn hảo vì được cả họ nhà bà xúm vào dạy dỗ từ lời ăn tiếng nói, từ bếp núc đến nhà cửa...

'Hương vị tình thân 2' tập 6: Long hủy hôn khi nhận ra bộ mặt thật vợ sắp cưới - 5

Bà Liễu đến nhà ông Khang để nói giúp cháu gái.

"Nhiều lúc nó cũng chán đấy, nhưng vì yêu thằng Long nên nó không nề hà bất cứ việc gì ở đây cả", bà Liễu nói, nhưng bà càng nói thì cặp lông mày của ông Khang càng cau lại. Ông bảo: "Tôi nói thật với cô, tôi tưởng nó yêu quý, chăm sóc bà thật lòng. Nếu mà biết nó phải miễn cưỡng như thế thì xin lỗi, tôi đã không dám phiền". Câu cuối, ông nói bằng giọng rất xẵng.

Trong một diễn biến khác, bà Sa (Thu Hạnh) mắt đẫm lệ ngồi trước gương trong khi Dũng mặt mày hớn hở nói về ông Tấn, người đàn ông giàu có anh ta mới gặp nhưng đã rất thích vì sự hào phóng dành cho mình.

Dũng trêu mẹ: "Mà ánh mắt mẹ nhìn chú ấy cũng rất là lạ. Có phải là sau bao nhiêu năm trái tim mẹ ngủ yên, bây giờ nó lại thức dậy đập rộn ràng rồi phải không mẹ?". 

Rồi anh ra nói với mẹ về cảm nhận của mình: "Chú ấy giàu lắm đấy mẹ ạ, mà con lại chả có cảm giác gì xa cách chú ấy nhé. Con ở cạnh chú ấy, con cảm thấy ấm áp vô cùng".

'Hương vị tình thân 2' tập 6: Long hủy hôn khi nhận ra bộ mặt thật vợ sắp cưới - 6

Bà Sa quệt nước mắt, trừng mắt quát con trai: "Mẹ nói cho con biết nhé. Nói không được nói, nghĩ cũng không được nghĩ. Mẹ không muốn con liên quan gì đến người đàn ông ấy đâu, biết chưa?".

Hương vị tình thân phần 2 tập 6 được phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 4/8 trên VTV1.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn