'Hương vị tình thân 2' tập 22: Bà Xuân ngày càng điên rồ, ông Khang đánh vợ

PhimThứ Năm, 26/08/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 22, ông Khang không kiềm chế được nên đã tát vợ khi bà điên rồ nói với mẹ chồng: "Cầu xin mẹ cho con trai con được sống".

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 22

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 21 phát sóng tối 25/8, Nam (Phương Oanh) gặp phải tình huống tính mạng ngàn cân treo sợi tóc. Tối muộn, cô hớn hở xách bánh mỳ và các túi đồ mình mua về căn hộ, vừa mở cửa thì một gã đàn ông bịt mặt lao vào khống chế, dí dao vào cổ cô đòi tiền. Hóa ra đây chính là kẻ côn đồ đã nhiều lần giả bị tông xe, ăn vạ trước ô tô của Long, và từng đâm Nam trọng thương. 

Nam lừa lúc tên này mất cảnh giác, Nam vùng ra được; sau một hồi vật lộn và lừa miếng, cô thoát được ra ngoài kêu cứu, đúng lúc Long (Mạnh Trường), theo sự "quân sư" của bà nội, cầm túi đồ ăn khuya đến. Long ôm lấy Nam đúng lúc con dao của gã côn đồ bay tới, cắm phập vào túi đồ mà anh cầm trên cánh tay đang vòng qua lưng cô. Gã kia trốn thoát, còn Long được đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Lát sau, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) mang quà quê đến nhà Nam gọi cửa, được hàng xóm cho biết sự việc bèn lao đến bệnh viện Tới phòng cấp cứu đúng lúc bác sĩ nói cần người hiến máu cho bệnh nhân Nam, ông hô lên mình chính là người nhà và có cùng nhóm máu. Đúng lúc đó Nam được Long dìu đi ra, ông mới biết bác sĩ nói về người khác.

Dù ông Sinh chống chế rằng mình biết Nam nhóm máu B từ lần cô cấp cứu trước đó, nhưng chi tiết này vẫn khiến Nam nghi ngờ.  Xuất viện về, cô ngẫm nghĩ mãi và xâu chuỗi nhiều ký ức: Bố nuôi cô nói về bố đẻ, sự yêu thương chăm sóc hết lòng ông Sinh dành cho cô, lời trăng trối của bà Nhàn, thái độ khác lạ của ông Sinh với cô trước ngôi mộ của vợ...  Dường như Nam nghi ngờ ông chính là bố đẻ của mình.

Còn ông Sinh sau khi dúi quà quê vào tay con gái thì trở về quê, quyết định bán ngôi nhà đầy kỷ niệm với vợ và đứa con thời trứng nước để trả nợ cho Chiến "chó". Ông không đành lòng nhìn bố Chiến chết vì bệnh hiểm nghèo cũng như việc Chiến lại phạm tội ác để kiếm tiền cứu bố.

Còn bà Xuân (Quách Thu Phương) say khướt sau buổi lên bar giải sầu, trở về nhà quậy ầm ĩ khiến ông Khang (Mai Nguyên) ngán ngẩm. Hôm sau tỉnh giấc, đối diện với ánh mắt nghiêm khắc của chồng, bà có vẻ lo lắng, nhưng khi bị ông Khang phê phán thì bà ấm ức "bật" lại, tiếp tục bài ca oán trách chồng và mẹ chồng khiến cuộc đời bà không hạnh phúc, không được ai tôn trọng... Hết kiên nhẫn, ông Khang bảo bà nếu chịu không được thì cứ viết đơn ly hôn, ông ký.

'Hương vị tình thân 2' tập 22: Bà Xuân ngày càng điên rồ, ông Khang đánh vợ - 1

Bà Xuân nói với mẹ chồng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 22: "Con xin mẹ hãy để con trai con được sống".

Các cảnh quay của Hương vị tình thân phần 2 tập 22 được VTV "nhá hàng" cho thấy bà Xuân tiếp tục "không thèm lắng nghe, không chịu thấu hiểu", hành động vô lý và nói năng điên rồ. Có vẻ như cả gia đình đang trao đổi về chuyện hôn nhân của Long và bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) ủng hộ anh đến với Nam.

Vẫn với kiểu phản ứng thái quá luôn khiến khán giả ức chế, bà Xuân gần như gào lên với mẹ chồng: "Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia".

Rồi bà rơi nước mắt nói bằng giọng khẩn cầu mà thực ra là kết tội: 'Mẹ, con xin mẹ. Con xin mẹ hãy để con trai con được sống".

Câu nói quá đáng này khiến cả bà cụ Dần và Long đều sốc, còn ông Khang mất khả năng kiềm chế, quát lên hai tiếng "khốn nạn" rồi thẳng cánh tát vợ.

'Hương vị tình thân 2' tập 22: Bà Xuân ngày càng điên rồ, ông Khang đánh vợ - 2
'Hương vị tình thân 2' tập 22: Bà Xuân ngày càng điên rồ, ông Khang đánh vợ - 3

Nam nói với Long: "Đúng là có những chuyện để nói ra không hề dễ dàng, nhưng nói ra được có lẽ vẫn tốt hơn".

Hương vị tình thân phần 2 tập 22 cũng có cảnh Long và Nam thêm một lần giải tỏa những khúc mắc trong lòng về mối quan hệ của họ.

"Anh không muốn em nghĩ là anh đến với anh chỉ vì bà. Mà nghĩ đi nghĩ lại thì cứ như gia đình anh lợi dụng em ấy, mà anh thì ko muốn như vậy", lời tâm sự chân thành này của Long khiến Nam cảm động. Cô nói cảm ơn anh, rồi bộc bạch suy nghĩ của mình: "Đúng là có những chuyện để nói ra không hề dễ dàng, nhưng nói ra được có lẽ vẫn tốt hơn".

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 22 trên VTV1 lúc 21h thứ Năm ngày 26/8.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp