'Hương vị tình thân 2' tập 20: Dũng hôn Diệp, Long gọi Nam là vợ

PhimThứ Ba, 24/08/2021 11:48:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 20, Dũng "ma-thiu" bất ngờ hôn Diệp; Long gọi Nam là vợ khi hai người cùng ăn cơm với bà cụ Dần.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 20

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 19 phát sóng tối 23/8, bà Xuân (Quách Thu Phương) phản ứng rất căng thẳng khi nghe lỏm được chồng mình lên tiếng ủng hộ con trai lớn yêu Nam. Mặc dù Long (Mạnh Trường) yêu cầu mẹ tôn trọng và để mình quyết định chuyện tình cảm, ông Khang (Mai Nguyên) cũng khuyên vợ nếu yêu thương con thì đừng can thiệp chuyện yêu đương, nhưng bà vẫn giữ thái độ kiên quyết ngăn cản, cho rằng Long cần biết đến cảm giác của mẹ, rằng bà không thể ngồi cùng với bà Bích được.

Sau đó, Thy (Thu Quỳnh) khi biết chuyện đã khuyên mẹ chồng nhất thiết không được lùi bước trong chuyện này. Cô cũng mặt nặng mày nhẹ trách Huy (Hoàng Vũ) biết chuyện Nam - Long quay lại với nhau nhưng không nói cho cô biết. Huy bày tỏ quan điểm rằng những vướng mắc giữa Nam và gia đình Thy đã là quá khứ, quan trọng là hạnh phúc của anh trai, khiến cô càng tỏ ra giận dữ, trách anh không biết nghĩ cho cảm nhận của cô. Khi Huy ngạc nhiên hỏi vợ có xích mích gì với Nam hay sao, Thy biết mình lỡ lời nên vội phủ nhận.

Trong tập phim này, Thy cũng tỏ ra tức giận khi chứng kiến chồng mình bênh vực, bảo vệ nữ nhân viên tên Dương (Thục Anh), người hất cả đĩa đồ ăn vào khách hàng khi bị ông này sàm sỡ. Sau đó khi nói chuyện riêng với chồng, Thy chỉ trích việc anh đuổi khách, cho rằng người kinh doanh không ai làm như vậy và cách đối xử của anh với Dương là đặc biệt. 

Quan hệ giữa Nam (Phương Oanh) và Long trở nên bớt gượng gạo hơn sau lần anh chăm sóc cô bị ốm. Nam không phản ứng mạnh khi anh điềm nhiên mở khóa vào nhà không khác gì gia chủ. Sau khi bị cô đòi chìa khóa, Long ướm hỏi liệu anh có thể đánh cho mình một chìa khóa phòng cô không. Nam đáp cũng được thôi, rồi cô sẽ thay ổ khóa. Sau đó Long bảo thực ra anh đã đánh xong rồi.

Muốn đẩy nhanh tốc độ "cưa lại người cũ", Long nhắn tin hẹn gặp Phi (Tô Dũng). Anh tâm sự rất thật về tình cảm của mình với Nam, cho biết anh hiểu giữa Phi và Nam không phải quan hệ yêu đương vì với tính cách của Nam, nếu yêu Phi, cô sẽ không để anh tiếp cận gần như vậy. Nghe những lời bộc bạch này, Phi mỉm cười hứa sẽ ủng hộ anh đến với Nam.

'Hương vị tình thân 2' tập 20: Dũng hôn Diệp, Long gọi Nam là vợ - 1

Nam, Long cùng ăn cơm với bà cụ Dần trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 20.

Hương vị tình thân phần 2 tập 20 có cảnh cặp đôi này ăn cơm với bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh). Khi bà mắng yêu "thế không xới cơm đi à?", Nam cười đón lấy bát của bà cụ đưa cho Long, bảo: "Anh xới cho bà đi". Sau đó, cô lại chìa bát của mình ra: "Em nữa". Nhìn cô với nụ cười cưng chiều, tình tứ, Long nói nhỏ, đầy thăm dò: "Anh xới cho vợ nhá".

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 20 cũng khiến một số khán giả đoán rằng nhân vật đứng đầu câu lạc bộ tâm tình mà bà cụ Dần đến sinh hoạt sẽ có vai trò lớn hơn trong bộ phim. Ở tập trước, bà cụ có rủ con dâu cùng đến câu lạc bộ nhưng bà Xuân từ chối. Còn ở tập này, khi thấy con trai mình và chủ nhiệm câu lạc bộ trò chuyện vui vẻ, bà cụ hỏi người phụ nữ ấy là ai. Biết là bạn con, bà rỉ tai cảnh cáo: "Cẩn thận không con mẹ Xuân nó biết là loạn nhà lên đấy".

Trong một diễn biến khác, Diệp (Ngọc Bích) đang xoay ngang xoay ngửa để chụp ảnh tự sướng trong trung tâm thương mại thì Dũng (Sĩ Hưng) xuất hiện trong màn hình. Cô hốt hoảng quay lại thì bắt gặp nụ cười rạng rỡ, săn đón của anh ta. Khi Diệp thẹn thùng quay đi, Dũng ép cô vào tường và đặt nụ hôn lên môi cô.

'Hương vị tình thân 2' tập 20: Dũng hôn Diệp, Long gọi Nam là vợ - 2

Nụ hôn của Diệp và Dũng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 20.

Không rõ hai người tình cờ gặp nhau trong trung tâm thương mại hay hẹn hò. Dựa vào hình ảnh Dũng hai tay cầm hai cái kem ốc quế, nhiều khán giả đoán họ hẹn nhau, nhưng cũng có người cho rằng Dũng tình cờ nhìn thấy Diệp nên mới mua 2 cái kem để tiếp cận cô gái. 

Hãy tìm lời giải đáp trong Hương vị tình thân phần 2 tập 20 phát sóng lúc 21h thứ Ba ngày 24/8 trên VTV1.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn