'Hương vị tình thân 2' tập 14: Bà Dần xúi Long 'tậu cả trâu cả nghé' để cưới Nam

PhimThứ Hai, 16/08/2021 07:45:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 14, bà Dần chê Long chậm chạp trong chuyện yêu đương và xúi anh "cùng lắm thì tậu trâu tậu cả nghé" để sớm cưới Nam.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 14

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 13 phát sóng tối 13/8, quá khứ của bà Sa (Thu Hạnh) dần hiện rõ. Vì muốn tác hợp cho mẹ và ông Tấn (Hồ Phong), Dũng (Sĩ Hưng) đưa ông về nhà mình sau buổi uống rượu, lấy cớ ông say không về được nhà. Bà Sa gay gắt phản đối, bắt đưa ra khách sạn nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua con trai.

Sự hiện diện của ông Tấn trong nhà khiến bà nhớ lại quá khứ mấy chục năm trước, khi còn là cô gái trẻ làm nghề cắt tóc gội đầu. Bà yêu Tấn, đàn em của ông trùm xã hội đen - và họ hẹn cưới sau khi Tấn kiếm đủ tiền. Thế nhưng Sa bị ông trùm này cưỡng hiếp đến mang thai và trở thành người đàn bà của hắn.

Ký ức của Chiến "chó" (Anh Tuấn) trong tập này cũng hé lộ, chính Tấn là người hiến kế cho ông trùm để tạo mâu thuẫn giữa ông Sinh và Chiến. Ông Sinh tưởng Chiến bắt cóc con gái mình nên tìm gã để ra tay, nhưng thực tế người bắt cóc bé Nam lại là ông trùm, bố Thy.

Cũng trong tập phim này, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) đã gặp gỡ, ăn cơm với gia đình, bạn bè Nam, sau đó đưa bà Bích về nhà. Bà Bích (Tú Oanh) có vẻ rất có cảm tình với người đàn ông này.

Trong khi phụ huynh đưa nhau về, các bạn trẻ đi bar "quẩy". Tại đây, Diệp (Ngọc Bích) gặp lại Dũng và đánh liều hôn vào má anh ta trước khi chạy đi. Do Diệp dùng mái tóc dài để che nốt ruồi nên Dũng không nhận ra cô dù cảm thấy quen. Anh ta cũng không hề khó chịu khi được cô gái xinh đẹp này để ý.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 14, Diệp tâm sự với chị gái rằng cô vẫn yêu Dũng, không thể nào quên tình cảm với anh ta được. 

"Đó là vì em không chịu mở lòng. Em chỉ cần yêu người khác là quên thằng Dung ngay", Nam (Phương Oanh) làm quân sư tư vấn tình cảm, không ngờ lập tức bị cô em gái dội gáo nước lạnh: "Chị có làm được như chị nói không? Chị vẫn yêu anh Long đúng không? Hơn 3 năm rồi chị có yêu người khác được đâu".

Bị em gái "bóc mẽ", Nam đuối lý không nói nên lời.

Một cảnh khác trong Hương vị tình thân phần 2 tập 14 cho thấy bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) không còn phản đối mà dường như muốn tác hợp, "đẩy thuyền" cho cháu đích tôn của mình yêu Nam. "Thế cháu định bỏ cuộc à?", bà hỏi.

'Hương vị tình thân 2' tập 14: Bà Dần xúi Long 'tậu cả trâu cả nghé' để cưới Nam - 1

Bà cụ Dần khuyên Long "cưới vợ thì cưới liền tay".

Nam đáp: "Cháu cần thêm thời gian và Nam cũng vậy. Cô ấy vẫn chưa quên được những khúc mắc với gia đình mình. Chẳng qua Nam lo cho bà nên mới đi thôi chứ cô ấy chẳng muốn gặp cháu đâu ạ".

Không ngờ, bà cụ hăm hở tư vấn: "Này, cháu không nhớ các cụ dạy à, cưới vợ phải cưới liền tay. Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế mà sao trong chuyện này cháu chậm chạp thế nhỉ? Cùng lắm thì làm như thằng Huy với con Thy, cưới cả trâu lẫn nghé luôn".

Trong một diễn biến khác, bà Sa vẫn tỏ thái độ cự tuyệt với ông Tấn, nhất là việc ông khăng khăng muốn kéo Dũng về với mình. Về lời hứa quyết bên nhau trước đây, bà nói: "Em không bắt anh giữ lời hứa. Cuộc sống đổi thay, ai rồi cũng khác. Không thể vì một lời hứa mà từ bỏ quãng đời còn lại được".

'Hương vị tình thân 2' tập 14: Bà Dần xúi Long 'tậu cả trâu cả nghé' để cưới Nam - 2

Trong lúc ông Tấn chán nản chép miệng "Đúng là lòng dạ đàn bà" rồi ngồi phịch xuống ghế, bà Sa cố gắng thuyết phục: "Anh bây giờ đã giàu có, có tiền bạc có danh phận, tại sao anh không lập gia đình đi? Tuổi anh có thể đẻ thêm được cơ mà, một đứa hay mười đứa cũng được. Anh có thể chăm sóc chúng nó, làm sao cứ phải thằng Dũng?".

Hương vị tình thân phần 2 tập 14 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h thứ Hai ngày 16/8.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn