'Hương vị tình thân 2' tập 13: Ông Sinh ăn cơm cùng và đưa bà Bích về nhà

PhimThứ Sáu, 13/08/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

"Hương vị tình thân" phần 2 tập 13 có cảnh ông Sinh ăn cơm với gia đình bà Bích tại nhà Nam; bà Bích rất vui khi được ông đưa về sau đó.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 13

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 12 phát sóng tối 12/8, bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) như trẻ lại khi Nam (Phương Oanh) đến chơi, đẩy xe đưa bà đi dạo. Hai bà cháu về đến cổng thì gặp Khánh (Sơn Tùng). Anh ta tưởng người vợ chưa cưới mà Long nói đến là Nam nên vô tư hỏi han, khiến cả hai bà cháu đều khó chịu. Khi biết mình nhầm, Khánh hẹn Nam đi uống rượu để giới thiệu mối làm ăn.

Tối đó khi đến bar, Nam và Thiên Nga (Việt Hoa) chạm mặt nhau. Khi lên phòng, chỉ nhìn thấy Long, Nam tưởng hai người đàn ông phối hợp lừa mình đến thì giận dữ bỏ đi. Thiên Nga chứng kiến cảnh Long đuổi theo Nam, níu lấy cô trên hè phố. Người từng là vợ chưa cưới của Long cầm điện thoại quay cảnh giằng co giữa họ và dọa sẽ tung lên mạng, tố cáo rằng việc hai người tằng tịu với nhau chính là nguyên nhân cô bị hủy hôn, rằng cô mà không vui thì sẽ không để cho ai được hạnh phúc.

Cuối cùng, Long phải ngửa bài, cho biết anh đã điều tra và biết rõ những việc bẩn thỉu Nga làm để hại Nam trước đây và biết đám bạn hợp tác với Nga là những ai, có bằng chứng, ghi âm đầy đủ, Nga mới hậm hực bỏ đi.

Tuy nhiên sau đó, Nam cũng chẳng đếm xỉa gì đến Long, nhắc anh nên tự trọng vì họ đã chia tay 3 năm rồi.

Còn ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) sau khi giúp Chiến "chó" (Anh Tuấn) đưa bố đến bệnh viện thì định bỏ đi, nhưng gã này lấy sự an toàn của gia đình Nam ra ép ông chăm sóc bố mình ở bệnh viện. Hắn cũng theo ông đến tận phòng trọ ở thành phố để quấy rầy. Đang đôi co với hắn thì ông Sinh nhận được điện thoại của Nam mời tới căn hộ cô thuê, ăn cơm cùng nhóm bạn làm xây dựng của cô.

Qua Diệp (Ngọc Bích), bà Bích (Tú Oanh) biết vụ tập này nên đến trước lau dọn, làm đồ ăn. Nam về nhìn thấy, bảo mẹ rời đi nhưng bà nhất định "cố thủ", vì biết rõ khi bạn bè đến, cô không thể ra mặt đuổi bà. 

'Hương vị tình thân 2' tập 13: Ông Sinh ăn cơm cùng và đưa bà Bích về nhà - 1

Ông Sinh ăn cơm với gia đình bà Bích và các bạn của Nam trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 13.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 13 cho thấy cảnh ăn uống vui vẻ của Nam và các bạn, có mặt cả mẹ con bà Bích và ông Sinh. Bà Bích ngồi cạnh ông Sinh, "chém gió" về chuyện ngày xưa bà thường xuyên đóng đồ ăn vào hộp gửi lên công trường cho Nam và các bạn, khiến Nam cứ kín đáo bĩu môi liếc nhìn mẹ nuôi, vừa bực vừa buồn cười.

Sau đó, ông Sinh đưa bà Bích về nhà. Xuống xe, bà Bích dường như lưu luyến "câu giờ" khiến ông phải nhắc trả mũ bảo hiểm. Bà cười duyên, tỏ ra yếu đuối: "Tự nhiên em lại thấy sợ sợ. Nhỡ đâu trong kia có trộm nó đè đầu cưỡi cổ em thì sao. Hay là anh đưa em về vào nhá".

Khi ông Sinh bảo sẽ đứng đây chờ bà vào trong an toàn rồi mới đi, bà đành mở cửa. Đúng lúc đó, ông Sinh phát hiện có kẻ từ phía trong vườn nhà bà Bích nhảy tường ra ngoài, liền bỏ xe máy đuổi theo.

Hương vị tình thân phần 2 tập 13 còn có cảnh Diệp đến quán bar, nơi Dũng (Sĩ Hưng) cũng có mặt. Đang lò dò trong ánh sáng nhấp nhoáng, Diệp quay người nhìn thấy Dũng thì giật mình hốt hoảng lấy một lọn tóc che cái nốt ruồi đặc trưng của mình, nhưng mắt thì cứ liếc anh chàng.

'Hương vị tình thân 2' tập 13: Ông Sinh ăn cơm cùng và đưa bà Bích về nhà - 2

Dũng để ý đến cô gái xinh xắn trong quán bar mà không biết đó là Diệp năm xưa.

Dũng không biết đấy chính là cô nàng Diệp béo ú từng bị anh ta lăng nhục trước kia, lập tức bắt sóng, đi theo hỏi han cô.

Cuộc "làm quen" của Diệp và Dũng sẽ diễn ra thế nào? Kẻ đột nhập nhà bà Bích là ai và ông Sinh liệu có bắt được hắn? Đón xem chi tiết Hương vị tình thân phần 2 tập 13 vào 21h thứ Sáu ngày 13/8.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn