'Hương vị tình thân 2' tập 12: Thiên Nga tái xuất, nhục nhã ê chề trước Nam

PhimThứ Năm, 12/08/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 12, Thiên Nga bị Long cự tuyệt thẳng thừng ngay trước mặt Nam, phải ê chề, bẽ bàng bỏ đi.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 12

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 11 phát sóng tối 11/8, ông Sinh (NSƯT) Võ Hoài Nam vác ba lô định bỏ đi để nhường nhà mình cho bố con Chiến "chó", tránh ra đụng vào chạm vì đằng nào Chiến cũng lì lợm mang bố đến "đóng đô" ở đây. Trước khi rời khỏi, ông lấy chăn đắp cho ông lão thì phát hiện tình hình sức khỏe ông ta không ổn, đang lay gọi thì Chiến về.

Gã giang hồ thường xuyên xoen xoét cãi bố như chém chả trở nên hoảng loạn, khóc mếu gọi rồi lập tức cõng bố đến nhà thầy lang. Ông Sinh cũng vác ba lô của mình cùng đồ đạc của Chiến lóc cóc chạy theo. Dọc đường, Chiến kiệt sức ngã làm bố văng xuống đất, vẫn hôn mê không biết gì. Anh ta lập cập tìm cách đưa bố lên lưng đi tiếp nhưng cũng chỉ được vài bước. Cuối cùng ông Sinh tiến lên, giành lấy việc cõng ông già.

Trong diễn biến khác, Thy (Thu Quỳnh) nói thật với bố chồng chuyện Dũng ăn hối lộ của đối tác, mong em mình có thêm một cơ hội, nhưng ông Khang (Mai Nguyên) khuyên con dâu rằng nên nghiêm khắc thì em mới trưởng thành được. Còn Dũng (Sĩ Hưng) đi uống rượu về làm mình làm mẩy với mẹ, tuyên bố không cần làm ở công ty Long nữa rồi bỏ lên phòng.

Bà Sa (Thu Hạnh) đang bất lực với con trai thì nhận được điện thoại của người tình cũ. Ông Tấn (Hồ Phong) nói rõ chính ông gửi bằng chứng về việc làm sai trái của Dũng, và đối tác mà Dũng có quan hệ lợi ích chính là ông. Mục đích của ông Tấn là đẩy Dũng ra khỏi chỗ làm hiện tại để về đầu quân cho mình, sau này sẽ tiếp quản cơ ngơi của ông ta. Bà Sa tức giận nhưng không làm gì được.

Cũng trong tập này, bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) không chịu ăn uống vì sợ đi ngoài mất kiểm soát, mất hết sự tôn nghiêm trước mặt con cháu, nhất là con dâu. Không thể khuyên mẹ, cực chẳng đã, ông Khang đành gọi điện nhờ Nam (Phương Oanh). Sáng hôm sau, Nam đến trước cổng nhà họ Hoàng. Dù những ký ức về lần cuối hiện diện ở ngôi nhà này cách đây 3 năm vẫn còn bỏng rát, đau đớn nhưng vì thương bà cụ, cô vẫn quyết định vào, đúng lúc bà Dần đang khóa trái cửa nhốt mình trong toilet vì vừa "són" ra quần. Ông Khang bất lực đứng phía ngoài dỗ mẹ mãi không được.

Bằng sự dịu dàng, thấu hiểu và đồng cảm, Nam đã thuyết phục được bà cụ mở cửa cho cô vào, bà Dần tin cậy ôm cô khóc rồi để cô chăm sóc. Sau đó, Nam và chị Sâm giúp việc (Minh Cúc) dỗ được bà ăn, trêu đùa khiến bà cụ cực kỳ vui vẻ, ông Khang đứng cạnh vô cùng sung sướng. Đúng lúc đó bà Xuân (Quách Thu Phương) trở về và nhận ra Nam. Để không phá vỡ cảnh êm đềm phải khó khăn lắm mới có được ấy, ông Khang vội kéo vợ đi, đuổi khéo bà ra khỏi nhà. Tập 11 kết thúc với vẻ mặt ấm ức của bà Xuân.

Hương vị tình thân phần 2 tập 12 có sự tái xuất của nhân vật Thiên Nga (Việt Hoa), người từng là vợ sắp cưới của Long. Có vẻ như cô vẫn chưa thể chấp nhận việc để vuột mất cơ hội vào nhà giàu làm dâu nên có hành vi níu kéo, khiến Long phải nhắc nhở: "Chúng ta chia tay rồi, hãy tôn trọng cuộc sống riêng của nhau". 

'Hương vị tình thân 2' tập 12: Thiên Nga tái xuất, nhục nhã ê chề trước Nam - 1

Thiên Nga hỏi Long: "Tại sao anh làm thế với tôi?".

"Nhưng mà tại sao anh làm thế với tôi?", Nga hỏi với vẻ ấm ức, và ngay lập tức nếm cay đắng khi nhận được câu trả lời thẳng tưng của Long: "Cả tôi và cô, chúng ta đến với nhau đều có mục đích riêng. Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng".

Điều đáng nói là cuộc trò chuyện này diễn ra ngay trước mặt Nam, đang dửng dưng đứng cạnh. Biết không thể làm gì hơn, Thiên Nga quay nhìn tình địch với ánh mắt căm tức sắc như dao rồi gõ gót giày lọc cọc rời khỏi đó. Còn Nam cũng cười nhạt rồi quay người định bỏ đi.

Long thảng thốt gọi tên Nam, và lập tức nếm quả đắng mà chính anh vừa ném cho Thiên Nga. Nam bảo:  "Tôi và anh, chúng ta đã chia tay cách đây 3 năm rồi. Nên giữ tự trọng đi".

Cũng trong Hương vị tình thân phần 2 tập 12, Long nói chuyện với mẹ về vấn đề vợ con. Anh bảo: "Nói chung bây giờ chuyện tình cảm là không vội được, có duyên thì sẽ gặp được người phù hợp thôi".

Bà Xuân liếc lên tầng trên, giọng nói mang sắc thái mỉa mai:  "Phù hợp với con nhưng không phù hợp với bà thì cũng chẳng đi đến đâu đâu".

'Hương vị tình thân 2' tập 12: Thiên Nga tái xuất, nhục nhã ê chề trước Nam - 2

Anh con trai nhìn bà nở nụ cười tinh quái: "Tức là bây giờ mà con tìm được một người phù hợp với con, vừa phù hợp với cả bà nữa thì mẹ đồng ý đúng không?". "Cái người mà con nói chỉ có trong chuyện cổ tích thôi".

Long càng cười tươi hơn: "Tóm lại là mẹ đồng ý đúng không?". Bà Xuân không hề biết mình đang rơi vào bẫy của quý tử, đáp: "Đồng ý, đồng ý cả hai tay 2 chân luôn".

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 12 trên VTV1 lúc 21h thứ Năm ngày 12/8.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn