Hương Tràm: Có con là hạnh phúc nên nếu có, tôi sẵn sàng chia sẻ với mọi người

Sao ViệtThứ Ba, 14/05/2024 11:29:00 +07:00
(VTC News) -

"Với tôi, có con là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời, nếu có niềm vui đó, tôi sẵn sàng chia sẻ thông tin với mọi người” - Hương Tràm chia sẻ.

Sau sự cố bị hủy show phút chót vào tối 12/5 do thời tiết xấu, Hương Tràm nhanh chóng tổ chức lại buổi biểu diễn "đền bù" cho khán giả ngay trong tối 13/5.

Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của Hương Tràm sau 5 năm rời khỏi showbiz Việt để du học. Chia sẻ với truyền thông, Hương Tràm cho biết khi đi du học, cô biết có rất nhiều tin đồn bủa vây mình: "Tôi ở trong ngành đủ lâu để có thể nói rằng tôi không có thời gian đi giải thích về những tin đồn xung quanh mình. Lý do tôi đi du học là để tìm lại bình yên.

Tôi ở bên đó một mình, có đi giải thích cũng chắc gì đã có người nghe? Nhưng việc tin đồn bùng lên và mọi người bị dẫn theo nó là điều tôi không nghĩ tới".

Hương Tràm thẳng thắn chia sẻ về tin đồn cô đã sinh con.

Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Tôi biết vẫn có người muốn bảo vệ đứa bé của mình bằng cách không công khai. Nhưng tôi không thuộc tuýp người đó.

Với tôi có con là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời. Nếu có niềm vui đó, tôi sẵn sàng chia sẻ thông tin với mọi người”.

Hương Tràm khẳng định cô không thuộc tuýp người thích giấu con.

Hương Tràm khẳng định cô không thuộc tuýp người thích giấu con.

Hương Tràm cũng cho biết, từ khi nổi tiếng đến thời điểm đi du học, cô luôn ở trong tình trạng bận rộn, luẩn quẩn. Chính vì thế, khoảng thời gian ở Mỹ đã giúp cô lấy lại cân bằng: "Bình yên của tôi đến trễ. Từ năm 16 tuổi cho đến khi sang Mỹ, mọi thứ như một vòng xoay, không có điểm dừng hay chậm lại. Tôi cần khoảng thời gian chiêm nghiệm và nhìn sâu vào bên trong, tạm quên đi chính mình trong quá khứ.

Tôi bước về một cuộc sống bình thường, tự tay giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa, ra đường không ai biết mình là ai. Những điều đó giúp tôi cân bằng lại rất nhiều".

Hương Tràm: Có con là hạnh phúc nên nếu có, tôi sẵn sàng chia sẻ với mọi người - 2

 

Dù vậy, nữ ca sĩ thừa nhận cô cũng gặp không ít khó khăn khi ở Mỹ: "Khi tôi bắt đầu đăng ký đi học thì các trường đều đóng cửa vì COVID-19, tất cả bạn bè thuê nhà cùng đều về Việt Nam, chỉ có một mình tôi ở Mỹ.

Tôi vẫn quyết tâm ở lại, không học được ở trên trường thì tôi học online. Tôi đăng ký hết tất cả những lớp mà các nghệ sĩ trên thế giới đều học".

Hương Tràm: Có con là hạnh phúc nên nếu có, tôi sẵn sàng chia sẻ với mọi người - 3

 

Trong đêm nhạc, Hương Tràm cũng chia sẻ với khán giả về khả năng sáng tác của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Tôi còn một hành trình mới nữa đó là hành trình viết nhạc. Dù hành trình này còn khiêm tốn nhưng tôi vẫn đang học hỏi mỗi ngày. Tôi hy vọng trong hành trình mới này sẽ được kết nối với quý vị khán giả ở một khía cạnh khác sâu sắc hơn”. 

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn