Hương Giang xin phép BTC ‘Hoa hậu Chuyển giới’ về Việt Nam trong 2 ngày

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/03/2018 16:48:00 +07:00

Sau 2 ngày này, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ quay trở lại Thái Lan.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang vẫn phải ở lại Thái Lan trong 2 tuần để gặp gỡ các nhân vật quan trọng và báo chí truyền thông cũng như tham gia các hoạt động trong tư cách đương kim Hoa hậu.

Tuy nhiên, theo thông tin vừa nhận được từ đại diện truyền thông của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, người đẹp vì quá nóng lòng được gặp gỡ các khán giả nên xin phép ban tổ chức cuộc thi trở về Việt Nam trong 2 ngày cuối tuần.

Cụ thể, lúc 16h ngày 16/3, Hương Giang sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tiếp đó, cô sẽ bắt đầu lịch trình của mình tại quê hương và trở lại Thái Lan ngay sau khi kết thúc 2 ngày cuối tuần để tiếp tục tham gia các hoạt động cùng 2 Á hậu Thái Lan và Australia.

Giải thưởng khủng mà Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 6.

 Hương Giang sẽ về Việt Nam trong ngày 16/3.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang không trở về Việt Nam ngay và tất bật với lịch trình phỏng vấn, ghi hình quảng cáo... với truyền thông Thái Lan cũng như tham gia các hoạt động cộng đồng tại đây.

Người đẹp chia sẻ, dù rất nhớ nhà nhưng hiện tại, cô không chỉ là thí sinh đại diện cho Việt Nam mà còn là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nên phải cố gắng hoàn thành tốt các trọng trách của mình.

Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng bày tỏ mong muốn đứng ra tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới tại Việt Nam. Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi chính thức, chuyên nghiệp cho người chuyển giới, người đoạt giải cao nhất cũng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

batch_DSC_1315 3

Sau khi đăng quang, lịch trình của Hương Giang gần như kín mít.

Không chỉ vậy, trước những bình luận ác ý cho rằng "người chuyển giới dù đẹp đến mức nào cũng không phải là con gái", tân Hoa hậu cũng mạnh mẽ đáp trả rằng cuộc thi này trong suy nghĩ của cô được tổ chức để thế giới trở nên văn minh hơn và không còn sự kì thị, đối tượng được hướng đến là những người hiểu biết nhưng không thể thay đổi tất cả mọi người.

"Tôi nghĩ chúng ta không nên quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó. Thay vì thế, ta nên hướng đến những con người công nhận mình để cố gắng hơn. Khi đó, sau mỗi năm số lượng người công nhận ta sẽ nhiều hơn. Ta không nhất thiết phải quan tâm tới những người chưa hiểu biết hay giữ sự kì thị đó cho mình", cô chia sẻ.

Video: Lộ clip Hương Giang có "số" làm Hoa hậu từ trước?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn