Huế lại dậy sóng với clip nam sinh hành hung nữ sinh

Thời sựChủ Nhật, 17/01/2016 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Mâu thuẫn cá nhân, một nam sinh và một nữ sinh hẹn nhau ra sân bóng "nói chuyện" bằng tay chân.

(VTC News) - Mâu thuẫn cá nhân, một nam sinh và một nữ sinh hẹn nhau ra sân bóng "nói chuyện" bằng tay chân.

Khi vụ việc nữ sinh lớp 7 trường THCS Trần Phú (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) bị bạn học đánh dã man chưa lắng xuống thì mấy ngày qua cộng đồng mạng lại dậy sóng với video dài khoảng 2,5 phút ghi lại hình ảnh một nam sinh túm tóc rồi đấm đá liên tiếp vào người một nữ sinh.
Nam sinh này túm tóc đấm đá nữ sinh một cách dã man. (Ảnh cắt từ Clip).
Nam sinh này túm tóc đấm đá nữ sinh một cách dã man. (Ảnh cắt từ Clip).
Theo nội dung trong đoạn video, một nhóm học sinh gồm cả nam lẫn nữ nói giọng Huế kéo tới một sân bóng đá. Tại đây, một nam sinh mặc đồng phục xông vào túm lấy tóc một nữ sinh rồi đấm đá túi bụi. Nữ sinh này không chịu thua, cũng liên tục "đáp trả" bằng chân.

Được các bạn can ngăn, nam sinh dừng tay một lúc rồi lại tiếp tục lao vào cuộc ẩu đả.

Những học sinh này liên tục buông những lời tục tĩu, nhục mạ lẫn nhau rất phản cảm. Một số nữ sinh được cho là bạn của nữ sinh bị đánh tỏ ra bức xúc trước cách hành xử “không đáng mặt” con trai của nam sinh.

Theo xác minh của PV VTC News, địa điểm xảy ra "cuộc chiến" là xóm Bún (tổ 16, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Một người chứng kiến vụ ẩu đả cho hay: "Thấy đám nhỏ đánh nhau dữ quá, không ai chịu thua, tôi chạy ra can ngăn. Khi hỏi lý do ẩu đả, mấy đứa bảo đang đóng phim".

Video: Nam sinh đánh nữ sinh như phim hành động
Được biết, nam sinh trong clip là N.Đ.Q đang học lớp 10 trường THPT Phú Bài. Còn nữ sinh là N.T.H học sinh lớp 9 trường THCS Thủy Châu.

Thầy Phan Châu Bình, Quyền bí thư Đoàn trường THPT Phú Bài cho biết: "Chúng tôi đã mời học sinh nam lên làm việc, viết bản tường trình, làm kiểm điểm và mời phụ huynh cam kết không để xảy ra trường hợp tương tự”.

Theo tường trình của Q., nguyên nhân dẫn đến đánh nhau với H. là hai bên xích mích. Sau đó, cả 2 hẹn nhau đến sân bóng ở xóm Bún để giải quyết.

Cô Nguyễn Thị Hằng, giáo viên chủ nhiệm lớp Q. cho hay: "Tôi không biết nguyên nhân cụ thể vụ đánh nhau, nhưng Q. ngoan hiền, học trong lớp không quậy phá".

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn