(VTC News) - Ngày 16/8, lần đầu tiên tại Việt Nam, hơn 200 nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đã hội tụ về miền Trung để bàn về kỷ nguyên khách hàng mới-“khách hàng lai”.
Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Digital Story được giới Marketing Việt Nam trông đợi do Hệ thống quảng cáo trực tuyến Admicro (Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam-VC.Corp), tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là các CEO, chuyên gia marketing hàng đầu khu vực và thế giới.
Thuật ngữ “khách hàng lai” được biết đến lần đầu tiên từ 12 năm trước khi cuộc cách mạng công nghệ số và công nghệ di động bùng phát. Cùng với sự xuất hiện của một xu hướng tiêu dùng mới trong thời đại công nghệ số tại Việt Nam, một chân dung “khách hàng lai”, những khách hàng của hôm nay đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam.
Sự dịch chuyển không ngừng giữa online và offline, giữa cảm tính và lí tính, giữa màn hình máy tính với doanh nghiệp, giữa thiết bị thông tin di động với thông tin sản phẩm doanh nghiệp khiến các doanh nghiệp phải tìm cách hiểu rõ loại khách hàng này nếu như không muốn thất bại.
Bà Phan Đặng Trà My, Giám đốc Điều hành Hệ thống quảng cáo trực tuyến Admicro, đơn vị tổ chức hội thảo cho rằng: “Sự quan tâm và tham gia của hơn 200 lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng hơn 45 chuyên gia marketing hàng đầu Việt Nam cho thấy “Kỷ nguyên khách hàng lai” đã tác động sâu sắc tới mỗi doanh nghiệp, mỗi marketer và trở thành vấn đề cấp thiết không của riêng ai”.
“Chúng ta sẽ đề cập đến xu hướng mới nhất của thời đại truyền thông tích hợp khi khách hàng không ngừng chuyển đổi đan xen giữa các kênh mua sắm, tiếp cận thông tin từ online đến offline, từ đó cung cấp các giải pháp toàn diện cho các chiến dịch quảng cáo chuyên biệt giành cho doanh nghiệp”, bà Phan Đặng Trà My nhấn mạnh.
Tại hội thảo, các diễn giả hàng đầu đến từ các đơn vị quảng cáo - truyền thông tầm cỡ tại Việt Nam và thế giới như ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng Giám đốc VCCorp.; ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT Le Media, ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates, ông Arup Bansal - Giám đốc Marketing GroupM - WPP… đã chia sẻ những vấn đề marketing doanh nghiệp ở tầm chiến lược. Cùng những quan điểm tạo dựng sự khác biệt về thương hiệu, định vị, hình ảnh doanh nghiệp trong thời đại số. Đồng thời chia sẻ những cơ hội nắm bắt và thấu hiểu khách hàng; các xu hướng nội dung, đa màn hình (multi screen), đa kênh (omni-channel), quảng cáo tự nhiên (native ads), dữ liệu lớn (big data) và tiếp thị di động (mobile marketing).
Được biết, Digital Story là chuỗi hội thảo cao cấp nằm trong top sự kiện được trông đợi của giới marketing Việt. Hoạt động tiếp nối thành công của sự kiện “Content Marketing – Khi Click và Brick song hành” tổ chức vào tháng 6 vừa qua tại Tp. HCM.
Bửu Lân
Ngày 16/8, lần đầu tiên tại Việt Nam, hơn 200 nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đã hội tụ về miền Trung để bàn về kỷ nguyên khách hàng mới-“khách hàng lai”. |
Thuật ngữ “khách hàng lai” được biết đến lần đầu tiên từ 12 năm trước khi cuộc cách mạng công nghệ số và công nghệ di động bùng phát. Cùng với sự xuất hiện của một xu hướng tiêu dùng mới trong thời đại công nghệ số tại Việt Nam, một chân dung “khách hàng lai”, những khách hàng của hôm nay đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam.
Sự dịch chuyển không ngừng giữa online và offline, giữa cảm tính và lí tính, giữa màn hình máy tính với doanh nghiệp, giữa thiết bị thông tin di động với thông tin sản phẩm doanh nghiệp khiến các doanh nghiệp phải tìm cách hiểu rõ loại khách hàng này nếu như không muốn thất bại.
Bà Phan Đặng Trà My, Giám đốc Điều hành Hệ thống quảng cáo trực tuyến Admicro, đơn vị tổ chức hội thảo cho rằng: “Sự quan tâm và tham gia của hơn 200 lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng hơn 45 chuyên gia marketing hàng đầu Việt Nam cho thấy “Kỷ nguyên khách hàng lai” đã tác động sâu sắc tới mỗi doanh nghiệp, mỗi marketer và trở thành vấn đề cấp thiết không của riêng ai”.
“Chúng ta sẽ đề cập đến xu hướng mới nhất của thời đại truyền thông tích hợp khi khách hàng không ngừng chuyển đổi đan xen giữa các kênh mua sắm, tiếp cận thông tin từ online đến offline, từ đó cung cấp các giải pháp toàn diện cho các chiến dịch quảng cáo chuyên biệt giành cho doanh nghiệp”, bà Phan Đặng Trà My nhấn mạnh.
Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates trình bày tại diễn đàn |
Tại hội thảo, các diễn giả hàng đầu đến từ các đơn vị quảng cáo - truyền thông tầm cỡ tại Việt Nam và thế giới như ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng Giám đốc VCCorp.; ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT Le Media, ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates, ông Arup Bansal - Giám đốc Marketing GroupM - WPP… đã chia sẻ những vấn đề marketing doanh nghiệp ở tầm chiến lược. Cùng những quan điểm tạo dựng sự khác biệt về thương hiệu, định vị, hình ảnh doanh nghiệp trong thời đại số. Đồng thời chia sẻ những cơ hội nắm bắt và thấu hiểu khách hàng; các xu hướng nội dung, đa màn hình (multi screen), đa kênh (omni-channel), quảng cáo tự nhiên (native ads), dữ liệu lớn (big data) và tiếp thị di động (mobile marketing).
Được biết, Digital Story là chuỗi hội thảo cao cấp nằm trong top sự kiện được trông đợi của giới marketing Việt. Hoạt động tiếp nối thành công của sự kiện “Content Marketing – Khi Click và Brick song hành” tổ chức vào tháng 6 vừa qua tại Tp. HCM.
Bửu Lân
Bình luận