(VTC News) – Hơn 100 thí sinh đến từ 32 đại lý 3S Hyundai Thành Công đã tham gia vòng chung kết Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công lần thứ 3 tại Tp HCM.
Đây là hoạt động được tổ chức định kì 2 năm 1 lần của Hyundai Thành Công (HTC), với mục đích hướng tới sự hoàn thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hệ thống đại lý nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng cho khách hàng.
Các thí sinh sẽ tham gia 4 nội dung thi, bao gồm: tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên và chăm sóc khách hàng.
Tại vòng chung kết, tất cả các thí sinh ở cả 4 nội dung thi đều phải thể hiện trình độ với phần thi kiến thức lý thuyết tổng hợp và kĩ năng thực hành. Trong phần thi kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực thi dưới hình thức trắc nghiệm. Với các kĩ thuật viên, ở phần thi kĩ năng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc trình độ chuyên môn thông qua các kĩ năng chẩn đoán lỗi xe qua máy GDS,... đồng thời phải đưa ra được phương án xử lý tối ưu nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng mà vẫn phải đảm bảo thời gian, chất lượng và giá thành sửa chữa.
Đặc biệt ở phần thi chăm sóc khách hàng sẽ mô phỏng lại tình huống giải quyết khiếu nại của khách hàng, phần thi này đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải nắm vững về sản phẩm, có kiến thức chung về ô tô, làm chủ quy trình giao tiếp với khách hàng và có kỹ năng nói và trình bày tốt để có thể bước đầu giải quyết được khiếu nại của khách hàng.
Phần thi tư vấn bán hàng được đánh giá điểm thực hành thông qua việc tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Bảo Bình
Đây là hoạt động được tổ chức định kì 2 năm 1 lần của Hyundai Thành Công (HTC), với mục đích hướng tới sự hoàn thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hệ thống đại lý nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng cho khách hàng.
Thí sinh đang trả lời giám khảo trong phần thi thực hành trên xe Hyundai Grand i10 |
Các thí sinh sẽ tham gia 4 nội dung thi, bao gồm: tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên và chăm sóc khách hàng.
Tại vòng chung kết, tất cả các thí sinh ở cả 4 nội dung thi đều phải thể hiện trình độ với phần thi kiến thức lý thuyết tổng hợp và kĩ năng thực hành. Trong phần thi kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực thi dưới hình thức trắc nghiệm. Với các kĩ thuật viên, ở phần thi kĩ năng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc trình độ chuyên môn thông qua các kĩ năng chẩn đoán lỗi xe qua máy GDS,... đồng thời phải đưa ra được phương án xử lý tối ưu nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng mà vẫn phải đảm bảo thời gian, chất lượng và giá thành sửa chữa.
Đặc biệt ở phần thi chăm sóc khách hàng sẽ mô phỏng lại tình huống giải quyết khiếu nại của khách hàng, phần thi này đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải nắm vững về sản phẩm, có kiến thức chung về ô tô, làm chủ quy trình giao tiếp với khách hàng và có kỹ năng nói và trình bày tốt để có thể bước đầu giải quyết được khiếu nại của khách hàng.
Phần thi tư vấn bán hàng được đánh giá điểm thực hành thông qua việc tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Bảo Bình
Bình luận