• Zalo

Hội nghị tri ân khách hàng Hanvico 2014

Bạn đọcThứ Bảy, 26/07/2014 04:43:00 +07:00Google News

(VTC News) - Ngày 26/7/2014, Công ty TNHH Hàn Việt - Hanvico đã tổ chức chương trình "Hội nghị khách hàng Hanvico 2014" tại Hà Nội.

(VTC News) - Ngày 26/7/2014, Công ty TNHH Hàn Việt - Hanvico đã tổ chức chương trình "Hội nghị khách hàng Hanvico 2014" tại Hà Nội.

Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi chương trình tri ân khách hàng đã đồng hành và phát triển cùng Hanvico - "Ấm áp như lòng mẹ" trong suốt 15 năm qua. Tại buổi lễ, Hanvico cũng mong muốn chia sẻ kế hoạch kinh doanh trong năm tới.

Công ty TNHH Hàn Việt - Hanvico từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hoạt động từ năm 1999 đến nay, công ty đã có hai nhà máy lớn, với tổng diện tích trên 35.000 m2 và hơn 600 đại lý trên 63 tỉnh thành cả nước.

 Ông Phạm Văn Tuần - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hanvico

Hanvico có hệ thống trang thiết bị hiện đại, hơn 800 công nhân lành nghề và đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc. Các sản phẩm của Hanvico - "Ấm áp như lòng mẹ" được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, thân thiện với môi trường và đảm bảo chất lượng.

Là lá cờ đầu của ngành công nghiệp trong hoạt động kinh doanh và đóng góp phúc lợi xã hội, năm 2008, công ty đã được Thủ tướng tặng bằng khen, năm 2009 được Chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động cho tổ chức và cá nhân của công ty.

Công ty đã nhận được sự quan tâm lớn của hệ thống phân phối, đại lý và hệ thống cửa hàng khu vực trong cả nước.

Thương hiệu Hanvico có được thành công như ngày hôm nay chính là nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ lớn của khách hàng. Vì vậy, với mục đích thực sự trở thành người bạn của mọi khách hàng, chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết trên cả nước đã trở thành hoạt động thường niên của công ty.

Ông Phạm Văn Tuần - Tổng giám đốc Công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) chia sẻ, với quan điểm "Kinh doanh là được phục vụ khách", Hanvico đã đặt khách hàng ở vị trí trung tâm cho mọi mục tiêu phát triển suốt 15 năm qua.

Lãnh đạo Hanvico chụp ảnh cùng các đại lý trên toàn quốc

Từ ngày đầu thành lập (17/11/1999) đến nay Hanvico đã dành mọi tâm huyết trong sản xuất kinh doanh, sao cho mọi sản phẩm đến tay khách hàng phải là thứ chất lượng - bền đẹp nhất với mức giá hợp lý nhất, đảm bảo người dùng Hanvico cảm nhận một không gian phòng ngủ an hòa, tin yêu và "ấm áp như lòng mẹ".

Ông Tuần cũng nhấn mạnh thông điệp "Ấm áp" trong Hội nghị Khách hàng 2014, rằng Hanvico và hệ thống nhà phân phối, đại lý là người một nhà. Với mối quan hệ ấm áp này, Hanvico - Nhà phân phối, đại lý - Khách hàng sẽ tạo nên kiềng 3 chân vững chắc, từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống, xây đắp một tương lai thịnh vượng cho mình và cho người.

Tại hội nghị, ban lãnh đạo công ty đã trao quà tặng dành cho các đại lý xuất sắc với doanh số và mức tăng trưởng nổi bật trong năm. Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt, công ty mong muốn thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng.

PV
Bình luận
vtcnews.vn