Học tiếng Anh để làm việc trong môi trường quốc tế

Giáo dụcThứ Năm, 16/07/2015 06:38:00 +07:00

Các sinh viên, lao động trẻ Việt Nam cần chuẩn bị cho mình hành trang tiếng Anh tốt để làm việc trong môi trường quốc tế.

(VTC News) - Các sinh viên, lao động trẻ Việt Nam cần chuẩn bị cho mình hành trang tiếng Anh tốt để làm  việc trong môi trường quốc tế.

Sau thời điểm thành lập vào 31/12/2015, Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) sẽ trở thành khu vực kinh tế đứng thứ 7 thế giới, với một thị trường rộng lớn trên 600 triệu người.

Kỹ sư, y tá, bác sĩ, nha sĩ, kiến ​​trúc sư, điều tra viên, kế toán viên và điều hành, hướng dẫn du lịch… là những ngành nghề được dự báo có mức di chuyển lao động trong khối các nước ASEAN cao nhất và đầy cạnh tranh.

Nắm bắt được xu hướng này, Học viện Anh ngữ EQuest chính thức công bố khóa học TOEIC Superior – Tiếng Anh dành cho người đang và chuẩn bị đi làm.

Khóa học nằm trong lộ trình cam kết của EQuest đối với cộng đồng, góp phần chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao trước thời điểm Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào 31/12/2015 tới đây.
Cần có trình độ tiếng Anh tốt để làm việc trong môi trường quốc tế.
TOEIC Superior là khóa học nâng cao dành cho sinh viên năm cuối và người sắp đi làm. Tham gia khóa học, học viên sẽ đạt được những nguyện vọng.

Các học viên được c
ải thiện điểm số trong bài thi TOEIC để làm tăng lợi thế cạnh tranh của cá nhân trong công tác xét tuyển, đánh giá, đề bạt.

Chinh phục các mốc điểm quan trọng của bài thi chuẩn TOEIC với cam kết từ đơn vị đào tạo về điểm số đầu ra trên 650 và 750 – mức điểm mà các tổ chức, doanh nghiệp cần người lao động có thể giao tiếp tốt tiếng Anh trong môi trường công việc ở các vị trí quản lí cấp trung trở lên.

Học viên được hoàn toàn chủ động quản lí, đánh giá và đo lường hiệu quả kế hoạch học tập của cá nhân qua từng buổi học
Tham dự khóa học, các học viên sẽ được giao tiếp với người bản ngữ.

Thầy Graham Nguyễn (GĐ Dịch vụ EQuest CareerPrep – Thương hiệu phụ trách dòng sản phẩm Tiếng Anh cho người đi làm của Học viện Anh ngữ EQuest) cho biết: "Với thang điểm chuẩn đầu ra trung bình của các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam hiện nay ở mức TOEIC quy định là 450/990 rất khó để sinh viên khi ra trường có thể giao tiếp tốt trong môi trường làm việc quốc tế. Khi đó, lao động Việt Nam rất khó cạnh tranh được với lao động các nước như  Philippine, Brunei, Myanmar… chứ chưa nói đến Singapore hay Malaysia"

TOEIC Superior áp dụng mô hình đào tạo “eBoss” kinh điển của EQuest CareerPrep giúp người học hoàn thành mục tiêu học tập ôn luyện trong thời gian ngắn nhất với các tiêu chí rõ ràng.

Thu Hằng
Bình luận
vtcnews.vn