Hoạt động thiện nguyện của YB Spa gửi trao yêu thương tháng 7

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 19/07/2022 16:06:53 +07:00
(VTC News) -

Ngày 8/7/2022, YB Spa có buổi trao tặng các món quà nhỏ hỗ trợ người dân đang có hoàn cảnh khó khăn ở phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM.

Hoạt động thiện nguyện của YB Spa gửi trao yêu thương tháng 7 - 1

Hoạt động thiện nguyện của YB Spa tại phường Bình Thuận.

Phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam

YB Spa là đơn vị hoạt động lĩnh vực thẩm mỹ được thành lập từ năm 2017, với mục tiêu không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ hiện đại mà còn đề cao các hoạt động thiện nguyện để phát huy tốt truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Mỗi năm, YB Spa đều tổ chức những buổi thăm hỏi và trao quà tặng đến các hộ gia đình kém may mắn còn nhiều khó khăn trong cuộc sống. Dù các món quà nhỏ không mang giá trị lớn, nhưng đó là tất cả tấm lòng của tập thể YB Spa muốn gửi trao đến mọi người, để không ai bị bỏ lại phía sau dù vì bất cứ lý do gì.

Buổi trao tặng quà diễn ra trước sự chứng kiến đông đảo của các cán bộ cấp xã và thôn. Các cán bộ đã hết mình hỗ trợ cung cấp thông tin sinh hoạt của từng hộ gia đình để YB Spa có thể trao gửi yêu thương đúng nơi cần.

YB Spa đã nhiều lần tổ chức thiện nguyện hỗ trợ người dân tại các quận của phường Bình Thuận. Chúng tôi luôn biết ơn đến những tấm lòng bao dung và yêu thương những con người có hoàn cảnh như chúng tôi. Chúc cho YB Spa ngày càng làm ăn phát đạt, thịnh vượng”, ông Văn - người dân tại quận 7 bày tỏ lòng biết ơn với nghĩa cử cao đẹp của YB Spa.

Hoạt động thiện nguyện của YB Spa gửi trao yêu thương tháng 7 - 2

Buổi trao quà diễn ra đúng chỉ đạo của UBND quận 7, phường Bình Thuận.

Tại buổi trao quà cho người dân phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM, tập thể YB Spa cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến UBND phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM hỗ trợ hết mình, giúp YB Spa trao gửi những món quà đến tận tay người dân.

Hiện tại và trong tương lai, YB Spa vẫn và sẽ luôn nỗ lực hết mình để làm việc, tạo ra các giá trị tốt đẹp, nhân văn trong xã hội.

Buổi trao quà diễn ra trong vòng 2 giờ đồng hồ. Dù tình hình dịch bệnh đang có chiều hướng giảm nhẹ, nhưng vấn đề bảo đảm an toàn vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Người dân đến nhận quà và tập thể thành viên trao quà của YB Spa đều tuân thủ đúng quy định đeo khẩu trang y tế đầy đủ kể cả khi chụp ảnh.

Hoạt động thiện nguyện của YB Spa gửi trao yêu thương tháng 7 - 3

Trao gửi món quà và chụp hình kỷ niệm cùng nhau.

Khi trao quà, các nhân viên của YB Spa có dịp được lắng nghe hoàn cảnh khó khăn của một số gia đình và gửi lời động viên tới họ. Mong rằng, trong tương lai, sẽ có nhiều doanh nghiệp, cá nhân cùng góp sức với YB Spa, để những hoạt động thiện nguyện này có thể diễn ra nhiều và trao đi yêu thương đến nhiều người hơn nữa trong xã hội.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn