'Hoàng Dung' Lý Nhất Đồng đóng cặp cùng Lý Hiện trong phim mới 'Kiếm vương triều'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/12/2019 11:00:00 +07:00

Là mỹ nhân 9X của showbiz Hoa ngữ và có khả năng diễn xuất, khán giả chờ đợi Lý Nhất Đồng tỏa sáng trong dự án mới.

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990 tại Tế Nam, Trung Quốc và từng theo học tại Học viện múa Bắc Kinh. Đam mê múa và có giấc mơ trở thành giáo viên bộ môn này nhưng cuối cùng, cô lại rẽ hướng sang đóng phim.

Khi mới chập chững vào nghề, Lý Nhất Đồng gây ấn tượng khi góp mặt với vai chính trong Bán yêu khuynh thành của Vu Chính. Nhờ vai diễn Nhiếp Khuynh Thành, cái tên Lý Nhất Đồng trở thành gương mặt diễn viên mới của màn ảnh Hoa ngữ,

lynhatdong (2)

Lý Nhất Đồng.

Năm 2016, Lý Nhất Đồng trở thành đề tài được cư dân mạng xứ Trung bàn luận khi góp mặt trong Tân Anh hùng xạ điêu với vai Hoàng Dung - một nữ hiệp thông minh, giỏi giang và từng được Ông Mỹ Linh, Châu Tấn... thể hiện rất thành công.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Lý Nhất Đồng còn quá trẻ tuổi nghề, chưa đủ kinh nghiệm để đảm nhận vai Hoàng Dung thì đa số ý kiến khác đều bày tỏ sự ủng hộ, cho rằng độ tuổi cũng như nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1990 rất phù hợp với một Hoàng Dung đáng yêu, thông minh, không ngại khó và cũng hết mình giúp đỡ Quách Tĩnh.

Đây cũng là vai diễn giúp Lý Nhất Đồng được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên 9X cũng giúp cô ghi điểm với khán giả yêu thích phim Hoa ngữ.

lynhatdong (1) 3

Vai diễn Hoàng Dung của Lý Nhất Đồng.

Lý Nhất Đồng có năng lực diễn xuất khá ổn, nhất là so với những mỹ nhân 9X khác của showbiz Hoa ngữ. Nữ diễn viên cũng có vẻ ngoài xinh đẹp dù không quá đặc trưng nhưng cũng đủ giúp cô nổi bật trên màn ảnh tuy nhiên, khó hiểu là 3 năm hoạt động nghệ thuật của cô vẫn mãi nhạt nhòa, chưa thực sự đột phá ngoài một lần gây tiếng vang với vai Hoàng Dung.

3 năm hoạt động nghệ thuật, Lý Nhất Đồng đảm nhận vai chính trong 9 bộ phim và đóng cặp với dàn diễn viên hot nhưng chưa một lần "bạo hồng" hay nổi tiếng sau một đêm. Thậm chí, có nhiều bộ phim cô tham gia bị "tồn kho" và chỉ vừa lên sóng trong năm nay.

Sau vai diễn trong Hải đường kinh vũ yên chi thấu đóng cặp với Đặng Luân, Lý Nhất Đồng sắp xuất hiện bên cạnh Lý Hiện trong Kiếm vương triều. Lý Hiện đang là mỹ nam được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ nên vô tình, khán giả cũng chờ đợi sự kết hợp của cả hai, nhất là khi Lý Hiện - Lý Nhất Đồng được nhận xét rất xứng đôi.

Kiếm vương triều chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vô Tội, kể lại hành trình của Đinh Ninh (Lý Hiện đóng) - một thiếu niên luôn nghĩ cách làm thế nào để phá tan vương triều Đại Tần - vốn là nơi những kẻ tu hành chém giết lẫn nhau tranh giành quyền lực.

Được sự giúp đỡ của Trưởng Tôn Thiển Tuyết (Lý Nhất Đồng đóng), Đinh Ninh ngày càng tiến gần đến mục tiêu của mình. Bước qua những lần sinh tử, Đinh Ninh và Thiển Tuyết nhận ra tình cảm cả hai dành cho nhau.

lynhatdong (3)

 

Ở dự án này, Lý Hiện khiến nhiều người nghi ngờ bởi dù là diễn viên phái thực lực nhưng một chàng trai sinh năm 1992 liệu có đủ sức "cân" một bộ phim dã sử của hay không. Còn với Lý Nhất Đồng, cô được chú ý vì khán giả tò mò nữ diễn viên sẽ thể hiện ra sao để khác biệt so với những vai diễn cổ trang trước đây của mình.

Thông qua những hình ảnh và clip hậu trường, có thể thấy Lý Hiện và Lý Nhất Đồng có sự ăn ý trong diễn xuất. Cả hai cũng không có sự cách biệt quá xa về độ tuổi nên khán giả chờ đợi về "phản ứng hóa học" giữa 2 diễn viên chính để giúp bộ phim gây sốt trong dịp cuối năm.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn