Hoa hậu Ý Nhi: 'Tôi gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa'

Hoa hậuThứ Hai, 31/07/2023 16:47:41 +07:00
(VTC News) -

Sau khi livestream xin lỗi, nàng hậu đến từ Bình Định tiếp tục có những chia sẻ trên trang cá nhân để xin lỗi về lùm xùm phát ngôn.

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi vẫn đang là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng bởi những phát ngôn của mình dù mới đăng quang được 7 ngày.

Người đẹp Bình Định bị chê là ứng xử kém tinh tế, "ảo tưởng" và "mắc bệnh ngôi sao". Các hội nhóm anti-fans của nàng hậu mọc lên nhanh như nấm với hàng trăm nghìn thành viên.

Trước những tranh cãi, Hoa hậu Ý Nhi vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi về những phát ngôn của mình. Theo đó, nàng hậu cho biết cô nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Theo Hoa hậu, những thiếu sót đó gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa.

"Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29/07/2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người.

Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng. Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam", nàng hậu nhắn nhủ. 

Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi bởi những phát ngôn sau đăng quang.

Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi bởi những phát ngôn sau đăng quang.

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả. Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. 

"Em vừa đăng quang được vài ngày thôi nên cũng thiếu suy nghĩ chín chắn, chưa có nhiều kinh nghiệm để diễn tả suy nghĩ của mình bằng lời nói một cách chính xác nhất. Như chị Dung có nhận xét, em trả lời hơi dài dòng, lan man. Ý đầu tiên của em luôn đi đúng trọng tâm, nhưng sau đó em bị nói hơi nhiều, làm cho nội dung sau đó không chính xác nữa.

Em muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã làm mọi người hiểu sai ý, làm mọi người buồn về em. Thực sự em chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một cô hoa hậu có những lời nói không đúng. Em hy vọng trong thời gian tới sẽ có những lời nói chính xác hơn, phù hợp hơn để mọi người có cái nhìn tốt hơn về em. Thực sự em chưa bao giờ có những suy nghĩ như vậy", cô nói.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Nàng hậu sở hữu chiều cao 1m75, với số đo ba vòng lần lượt là 79 - 59 - 89 cm. Hoa hậu Ý Nhi sẽ có hơn một năm rèn luyện, trau dồi các kỹ năng trước khi tham gia Miss World 2024.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn