Hoa hậu Ngân Anh kể quá trình chinh phục trái tim chồng MC

Hoa hậuThứ Hai, 23/10/2023 07:23:20 +07:00
(VTC News) -

Hoa hậu Ngân Anh hài hước chia sẻ: “Tôi vẫn còn quan tâm đến anh ấy, nhưng tôi muốn dằn mặt để anh ấy phải nói chuyện trước với tôi”.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017. Tuy nhiên, vừa đội trên đầu chiếc vương miện, người đẹp đã phải đối diện với làn sóng chỉ trích gay gắt vì đôi môi có hình dáng “lạ” và thông tin cô “dao kéo” trước thềm chung kết.

Ngay sau đó, khi Ngân Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, cô tiếp tục hứng “gạch đá” dù giành giải Á hậu 4. Chia sẻ trong The Khang Show, Ngân Anh cho hay với cô đó là những “sóng gió đầu đời”:

“Sau 6 năm tôi nhìn lại mọi thứ thấy điềm nhiên hơn rồi. Trước đêm chung kết, tôi rất hồn nhiên, tôi không biết cô gái đăng quang Hoa hậu thì sẽ làm gì. Sau một đêm, mọi người biết đến tôi với những góc nhìn hơi chủ quan một chút.

Đó có thể coi là những sóng gió đầu tiên trong đời tôi. Tôi chưa bao giờ phải nhận những lời lẽ tiêu cực như vậy. Điều đó khiến tôi phải cân bằng lại, nhìn nhận được nhiều mặt của xã hội hơn".

Hoa hậu Ngân Anh chia sẻ trong chương trình "The Khang Show".

Hoa hậu Ngân Anh chia sẻ trong chương trình "The Khang Show".

Người đẹp cho hay cô đã nỗ lực rất nhiều để thay đổi định kiến của dư luận dành cho mình:

"Sáu tháng sau đó, tôi đã cân bằng lại, tôi suy nghĩ xem mình sẽ phù hợp với con đường như nào. Lúc đó mọi người đều mặc định rằng đăng quang xong thì Hoa hậu sẽ làm những công việc thương mại hay sẽ tiến sâu hơn vào showbiz.

Nhưng tôi nghĩ lúc đó mình chưa đủ tố chất để đi sâu hơn vào showbiz. Tôi tập trung vào thế mạnh và mục tiêu của mình trước kia. Tôi quyết định học cao học, sau khi tốt nghiệp cao học, mọi người có sự nhìn nhận tích cực hơn về tôi.

Tôi hiểu rằng để thay đổi góc nhìn của mọi người không phải chỉ 1, 2 ngày, không phải thông qua việc mình sẽ làm này làm kia ngắn hạn để mọi người thay đổi cái nhìn của họ”.

"Tôi nghĩ lúc đó mình chưa đủ tố chất để đi sâu hơn vào showbiz".

"Tôi nghĩ lúc đó mình chưa đủ tố chất để đi sâu hơn vào showbiz".

Về hành trình trở thành Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, người đẹp cho hay:

“Thời điểm đó, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa hỏi tôi có muốn thử sức ở đấu trường quốc tế không. Lúc đó tôi cũng phân vân nhiều, nhưng tôi muốn mọi người có cái nhìn khác về sự trưởng thành và các kỹ năng của mình nên tôi quyết định tham gia.

Nhưng khi đi thì có những câu chuyện sâu hơn mà mình không lường trước được. Tôi chỉ biết thể hiện hết sức mình và được ghi nhận bằng một thành tích khá tốt.

Đối diện với hiệu ứng truyền thông khi đó tôi cũng buồn. Nhưng tôi nghĩ mình đã có 1 danh hiệu quốc gia, 1 danh hiệu quốc tế, như vậy là đủ rồi. Sau cuộc thi này tôi tập trung học thạc sĩ cho đúng với lộ trình đào tạo”.

Trong quá trình hoàn thiện các kỹ năng mềm, Hoa hậu Ngân Anh tham gia học về nghề MC do MC Phan Tô Ny làm giảng viên. Từ đây cặp đôi bén duyên nhau, ông xã của Ngân Anh tiết lộ:

“Tôi thực sự không quan tâm nhiều đến danh hiệu. Tôi biết Ngân Anh trong lớp học về MC, tôi ấn tượng về sự nền nã, dịu dàng của cô ấy. Phải đến lúc tiếp xúc với Ngân Anh, tôi mới biết chuyện cô ấy từng đăng quang Hoa hậu, còn trước đó tôi không quan tâm.

Tôi dạy Ngân Anh 2 học phần, học phần đầu tiên là vào 31/12, học phần thứ 2 là vào 14/2. Sau buổi học đầu tiên tôi đã ấn tượng với cô ấy vì sự kín đáo, nhẹ nhàng. Đến buổi thứ 2 tôi đặc biệt thích cô ấy vì cô ấy ăn khỏe, tự nhiên”.

Vợ chồng Ngân Anh chia sẻ về chặng đường yêu nhau đầy hài hước.

Vợ chồng Ngân Anh chia sẻ về chặng đường yêu nhau đầy hài hước.

Vì hợp tính nhau nên cặp đôi dần thu hẹp khoảng cách. Ngân Anh còn chủ động đem cơm tới nơi làm việc và nhắn tin cho Tô Ny để thể hiện thành ý nhưng anh chàng quá bận rộn nên không đáp lại.

Nửa năm sau, Phan Tô Ny mới nhắn tin lại cho Ngân Anh, từ đó cặp đôi mới phát triển tình cảm. Tuy nhiên, lúc này Tô Ny muốn lập gia đình nhưng người đẹp lại chần chừ vì còn muốn học lên tiến sĩ, muốn hoàn thành một số việc trước khi thành hôn.

Điều này khiến nam MC thất vọng, anh quyết định tạm dừng mối quan hệ trong gần 1 năm trời. Trong giai đoạn này, Ngân Anh vẫn tiếp tục dành sự quan tâm tới bạn trai bằng cách gửi quà kèm những bức thư nhưng không để lại danh tính người gửi.

Người đẹp hài hước chia sẻ: “Tôi vẫn còn quan tâm đến anh ấy, nhưng tôi muốn “dằn mặt” để anh ấy phải nói chuyện trước với tôi”.

"Tôi nghĩ nếu lấy Ngân Anh làm vợ, tôi sẽ không phải hối tiếc".

"Tôi nghĩ nếu lấy Ngân Anh làm vợ, tôi sẽ không phải hối tiếc". 

Tuy nhiên, phải đến khi Ngân Anh gửi quà sinh nhật cho cả mẹ và em gái của Tô Ny kèm theo bức thư gửi cho anh, nam MC mới thực sự tin tưởng vào tình cảm của cô:

“Tôi thấy Ngân Anh thương cả mẹ với em gái tôi. Người thương mình mà còn chia sẻ tình cảm đó với mẹ và em gái mình, tôi thấy như bị hạ gục luôn.

Tôi nghĩ nếu lấy Ngân Anh làm vợ, tôi sẽ không phải hối tiếc. Tôi không cần gì cho tôi hết, nhưng nếu thương người thân của tôi thì tôi sẽ thương rất nhiều luôn. Tôi muốn cưới vợ là để vợ trở thành 1 thành viên trong gia đình, để tôi có thêm người thân nữa”.

Đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny đã kết hôn và chuẩn bị chào đón thành viên nhí đầu tiên của gia đình. Người đẹp cũng ít xuất hiện trong làng giải trí mà tập trung phát triển sự nghiệp riêng và chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn