Hoa hậu H’Hen Niê: Mong người dân rước mình bằng xe công nông

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/01/2018 17:05:00 +07:00

Sắp tới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê sẽ về lại thăm quê nhà (Đắk Lắk) và mong muốn được người dân đón tiếp bằng xe công nông.

Chiều 16/1, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đắk Lắk cho biết, vừa trao đổi với đại diện Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn để thống nhất lịch trình, thời gian cụ thể đón tân Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê về thăm quê nhà (Đắk Lắk).

Hoa_hau_H_Hen_Nie_om_cham_thay_co_1

 H’Hen Niê gặp gỡ các thầy cô giáo cũ.

Ông Đặng Gia Duẩn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đắk Lắk cho biết, Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê có được thành tích như ngày hôm nay là niềm tự hào rất lớn của người dân tỉnh Đắk Lắk. Đặc biệt hơn, là niềm tự hào của nơi cô sinh sống từ thuở nhỏ (huyện Cư Mgar - PV).

Cũng theo ông Duẩn, H’Hen Niê là người có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Tuy nhiên, H'Hen Niê đã vượt qua nhiều thử thách để đạt được vương miện cao quý mà rất nhiều người mong đợi, điều này sẽ tạo tiền đề rất lớn cho các lớp trẻ, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

"Chính vì H’Hen Niê là người đồng bào Ê Đê, biết vượt lên số phận để đi đến sự thành công làm vẻ vang cho gia đình, cho người dân tỉnh Đắk Lắk. Cho nên, tỉnh mong muốn được đón tân hoa hậu về quê hương nhằm tham gia các hoạt động xã hội, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Cùng với việc về thăm quê hương lần này, tỉnh cũng muốn mời cô H’Hen Niê sắp xếp tham dự chương trình nghệ thuật chào đón năm mới (năm 2018) tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk trong đêm giao thừa sắp tới để mọi người được giao lưu, trò chuyện", ông Duẩn nói.

Video: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê : 'tôi chưa từng có bạn trai, chưa biết yêu là gì?'

Đại diện Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn cho biết, dự định H’Hen sẽ quay về quê hương vào hai ngày 22 và 23/1 cùng với các hoạt động: chào lãnh đạo UBND tỉnh; giao lưu, trò chuyện với bà con đặc biệt là động viên thanh thiếu niên, học sinh tại huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cố gắng hơn nữa trong học tập; tri ân các thầy cô giáo tại trường cấp 3 nơi H’Hen đã học tập; trao học bỗng cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Trao đổi với phóng viên, ông Y Wem Hwing – Phó Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar chia sẻ, sau khi nhận được thông tin H’Hen Niê đạt được vương niệm, đích thân ông gọi điện để chúc mừng. 

"Tôi gọi điện chúc mừng cô ấy và thông báo cho nhiều người dân địa phương để biết thông tin cô ấy giành được vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. H’Hen Niê nói khi nào về sẽ thông báo và mong muốn được mọi người đón mình bằng xe công nông.

Có thể, lúc đó cô nói đùa nhưng có thể H’Hen Niê mong muốn được ngồi lại trên những chiếc xe gắn bó với cô từ thuở nhỏ. Để khích lệ tinh thần tân hoa hậu, huyện cũng đã làm giấy khen để tặng cho H’Hen trong ngày gặp mặt", ông Y Wem chia sẻ.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn