Hoa hậu Hằng Nguyễn chụp ảnh thời trang đậm màu liêu trai

Thời trangThứ Hai, 16/03/2020 17:33:38 +07:00
(VTC News) -

Hằng Nguyễn cho biết, cô muốn có vài khoảnh khắc “lặng”, được sống trong tâm hồn mộng mơ của mình.

Video: Nam Em mặc váy hoa, catwalk trong show diễn của Hoa hậu Hằng Nguyễn

Hoa hậu Hằng Nguyễn chụp ảnh thời trang đậm màu liêu trai - 1

Hoa hậu Hằng Nguyễn vừa chia sẻ với khán giả bộ ảnh thời trang Giọt mơ được chụp theo phong cách liêu trai, ma mị. Diện trang phục của nhà thiết kế Võ Công Khanh, Hằng Nguyễn trở thành một người phụ nữ ẩn mình trong thế giới huyền bí.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chụp ảnh thời trang đậm màu liêu trai - 2

Đúng với mong muốn của Hằng Nguyễn là được hòa mình vào những giấc mơ, trang phục cô diện được Võ Công Khanh sử dụng họa tiết hoa to bản, đính kết ti mỉ cho áo dài hay hình ảnh cánh chim, lông vũ… được sắp xếp hài hòa.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chụp ảnh thời trang đậm màu liêu trai - 3

Được biết, Hằng Nguyễn và NTK Võ Công Khanh có mối quan hệ thân thiết. Cùng là nhà thiết kế nhưng cả hai có sự đồng điệu trong gu thời trang cũng như gắn kết trong nghệ thuật.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chụp ảnh thời trang đậm màu liêu trai - 4

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh, Hằng Nguyễn cho biết: “Thời gian gần đây có quá nhiều thông tin tiêu cực, những ảnh hưởng của dịch bệnh với mọi người, Hằng Nguyễn muốn có vài khoảnh khắc ‘lặng’, được sống trong tâm hồn mộng mơ của mình một chút. Trao đổi ý tưởng với stylist Trường An, tôi dành nửa ngày để bỏ qua một bên công việc, cùng mọi người thực hiện. Đó cũng là cách bản thân tôi thư giãn, sống chậm lại một chút giữa sự ồn ào, vận động không ngừng của xã hội hiện nay”.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chụp ảnh thời trang đậm màu liêu trai - 5

Bên cạnh đó, Hằng Nguyễn cũng nhắc đến việc “Phượng Khấu” – bộ phim cô tham gia vai khách mời và là nhà đầu tư – bị chê. Theo cô, việc khen – chê một tác phẩm là điều bình thường bởi khó có thể đạt được sự hoàn mỹ trong nghệ thuật.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chụp ảnh thời trang đậm màu liêu trai - 6

"Điều cần phải làm của một người làm nghệ thuật chân chính là phải lắng nghe và tiếp thu mọi lời khen chê. Cái nào đúng mình khắc phục, còn chưa đúng mình coi đó là áp lực bình thường của người làm nghệ thuật. Tôi cũng mong đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ê kíp xem những lời khen chê là chất xúc tác để làm những tác phẩm tốt hơn sau này” – Hằng Nguyễn chia sẻ.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chụp ảnh thời trang đậm màu liêu trai - 7

Hằng Nguyễn cũng cho biết, cô cảm thông với đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ê kíp vì áp lực của người làm phim với đề tài cổ trang cung đấu Việt, sau khi Trung Quốc có những tác phẩm cổ trang quá xuất sắc gần đây.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn