Hoa hậu Giáng My khẳng định nhan sắc 'không tuổi'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/12/2013 03:02:00 +07:00

(VTC News) – Xuất hiện trong một sự kiện, Hoa hậu đền Hùng Giáng My tỏa sáng với nhan sắc tươi trẻ dù cô đã bước sang tuổi 42.

(VTC News) – Xuất hiện trong một sự kiện, Hoa hậu đền Hùng Giáng My tỏa sáng với nhan sắc tươi trẻ dù cô đã bước sang tuổi 42.

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM vừa qua, Hoa hậu Giáng My khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và ghen tị vì nhan sắc không in vết thời gian của cô.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 16 tuổi, gương mặt của cô không đổi thay là mấy cho tới tận bây giờ, khi đã bước sang tuổi 42.

Giáng My
Giáng My
Giáng My nổi bật với nhan sắc tươi trẻ. 
Đến thời điểm hiện tại, có lẽ chỉ có Giáng My mới xứng danh ‘người đẹp không tuổi’ nhất trong showbiz Việt. ‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Diễm My cũng đã không thể chiến thắng được thời gian và ngày càng lộ rõ những khuyết điểm do tuổi tác.

Duy nhất chỉ còn lại mình Giáng My có khả năng đứng sánh vai cùng các hotgirl, những ngôi sao trẻ thua kém mình cả chục tuổi mà vẫn không hề lép vế, thậm chí còn nổi trội hơn.
Giáng My
Giáng My
Thời gian dường như đã bỏ quên Giáng My. Gương mặt trẻ trung, quý phái và đặc biệt làn da mịn màng đã trở thành thương hiệu của Giáng My vẫn là niềm ao ước của rất nhiều bóng hồng chỉ đáng tuổi con của người đẹp.
Giáng My
Giáng My
Thời gian dường như đã bỏ quên nhan sắc Giáng My.  
Giáng My nổi tiếng là người đẹp đa tài, nói lưu loát 4 ngoại ngữ: Anh, Nga, Thái và Trung. Đam mê nghệ thuật nhưng Giáng My cũng đam mê kinh doanh nên ngoài việc ca hát, đóng phim, cô còn làm đại diện cho một tập đoàn giải trí Thái Lan và mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP.HCM.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn