Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tái xuất sau sinh: Đẹp hơn khi còn son

Hoa hậuThứ Hai, 23/10/2023 07:11:10 +07:00
(VTC News) -

Đỗ Mỹ Linh hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mượt mà, kiêu sa và ngọt ngào.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây sốt khi lần đầu tái xuất tại một sự kiện lớn sau khi sinh con cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển.

Cô hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mượt mà, kiêu sa và ngọt ngào. Người đẹp chia sẻ: "Trở lại công việc yêu thích sau một thời gian nghỉ ngơi, sinh con và chăm sóc gia đình, tôi rất vui khi nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo người hâm mộ". 

Đỗ Mỹ Linh tái xuất sau khi sinh con.

Đỗ Mỹ Linh tái xuất sau khi sinh con.

Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện bộ đầm dáng suông với kiểu dáng trễ vai, tôn phần xương quai xanh thanh mảnh, che khéo bắp tay và vòng hai. 

Nhà thiết kế Hoàng Minh Ngọc tiết lộ, bộ đầm của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được lên ý tưởng và may đo riêng theo vẻ đẹp của cô. Gam màu kem là biểu tượng cho sự cao quý và những chi tiết đính kết  thủ công hạt pha lê cao cấp rất tỉ mỉ tinh tế đã tôn vinh trọn vẹn nét đài các của người đẹp. Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi “đẹp hơn cả khi còn son”.

MC Mai Ngọc.

MC Mai Ngọc.

Ngoài Đỗ Mỹ Linh, sự kiện còn quy tụ nhiều người nổi tiếng như MC Mai Ngọc, Thanh Sơn, MC Trần Ngọc diện trang phục thanh lịch, ấn tượng tại thảm đỏ. Mai Ngọc cho biết, lâu nay vẫn theo đuổi phong cách “sang thầm” nên khi được mời tới dự show Express, cô cảm thấy như “được gặp đúng người đồng hành”. Với tính chất công việc và sở thích thời trang, MC Mai Ngọc bày tỏ sự yêu thích nhiệt tình các mẫu thiết kế mang đậm tinh thần quiet luxury của IVY moda.

Minh Triệu - Kỳ Duyên khoe sắc vóc đẹp như tạc, sải bước mạnh mẽ.

Minh Triệu - Kỳ Duyên khoe sắc vóc đẹp như tạc, sải bước mạnh mẽ.

Trên sàn diễn, cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên khoe sắc vóc đẹp như tạc, sải bước mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương trên sân khấu khiến khán giả đi từ bất ngờ đến những cảm xúc thăng hoa qua từng ca khúc.

Nữ ca sĩ mặc set đầm dạ hội được đính kết thủ công hoàn toàn. Thiết kế đầm gợi cảm, cá tính nhưng vẫn tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa của Văn Mai Hương. 

Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương.

Express fashion show 2023 được trình diễn trên mô hình "chuyến tàu tốc hành". Chương trình bắt đầu với tiếng chuông báo tại ga tàu điện, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, visual thể hiện đoàn tàu bắt đầu khởi hành - dịch chuyển - dừng lại ở trạm NCC - Hanoi Station mang tới các thiết kế thời trang công sở, đồng hành cùng quý cô hiện đại vững vàng hướng tới mục tiêu và tạo ra những giá trị đích thực.

My Anh
Bình luận
vtcnews.vn