Hồ Ngọc Hà thú nhận đã quên kịch bản sau khi hát cùng Phạm Hương – Lan Khuê

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/08/2016 12:06:00 +07:00

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà vừa tiết lộ những bí mật hậu trường thú vị của đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội

Đêm nhạc Love Songs gây sốt vé và sốt truyền thông của Hồ Ngọc Hà tại Hà Nội đã khép lại thành công với gần 3 tiếng đồng hồ hát liên tục cùng ban nhạc Hoài Sa. Cùng khám phá những chuyện hậu trường của Love Songs tại Hà Nội

Hồ Ngọc Hà bị tắt tiếng vào buổi sáng cùng ngay đêm diễn Love Songs

Vì cường độ làm việc của 1 tuần trước khi diễn show dày đặc và chạy show liên tục nhiều nơi, cộng thêm suốt buổi tối ngày hôm trước tổng dợt và phúc khảo chương trình đến tận 1 giờ đêm, nên sáng ngày hôm sau Hồ Ngọc Hà bị tắt tiếng, phải nhờ bác sỹ chích và uống thuốc.

Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Dù không khỏe hẳn 100% nhưng nhờ tổ đãi mà buổi tối giọng hát đỡ hơn và hát gần 3 tiếng đồng hồ."

2L9A1017

 

Hồ Ngọc Hà quên thay đồ theo kịch bản vì ngẫu hứng hát cùng Phạm Hương, Lan Khuê

Theo kịch bản sau bài hát "Gửi người yêu cũ", Hồ Ngọc Hà thay đồ khác cho phần trình diễn tiếp theo, nhưng vì khi trình diễn Hồ Ngọc Hà thấy Phạm Hương và Lan Khuê hào hứng cổ vũ, hát theo nên đã ngẫu hứng mời cả 2 cô em lên giao lưu. Chính vì thế Hồ Ngọc Hà đã quên luôn thay trang phục, thay vì mặc 7 bộ như dự kiến thì chỉ còn lại 6 bộ.

2L9A1028

 

Hồ Ngọc Hà đi chân đất biểu diễn gần hết chương trình

Trong dự kiến Hồ Ngọc Hà chỉ định đi chân đất khi song ca với 2 nam ca sỹ, nhưng vì phải bước lên, bước xuống bậc cầu thang và váy áo cồng kềnh nên trước khi ra sân khấu Hồ Ngọc Hà quyết định bỏ hẳn giày, chính vì thế khán giả thắc mắc sao 5 bộ đồ đầu tiên Hồ Ngọc Hà đều không mang giày cao gót như mọi khi.

2L9A1102

 

Dự định tăng cường thêm một đêm diễn sau ngày 29/07

Trước cơn sốt vé và hiệu ứng khán giả muốn tham gia đêm nhạc, rất nhiều khán giả chưa có vé, ban tổ chức định tăng cường thêm 1 đêm diễn ngày 30/7 để phục vụ thêm nhu cầu nhưng vì ban nhạc Hoài Sa kẹt lịch tập cho Nhân tố bí ẩn truyền hình trực tiếp ngày 31/7 nên ý định đó đã hủy trước show nửa tháng. 

2L9A1124

 

Chỉ bỏ 2 ca khúc mà hát thêm 8 bài hát mới

Theo dự tính sẽ giữ 60% nội dung chương trình so với show ở TP.HCM, nhưng sau khi tập dợt và nhạc sỹ ê kip góp ý Hồ Ngọc Hà quyết định chỉ bỏ 2 ca khúc đã hát ở TPHCM mà hát thêm tới 8 ca khúc mới, chính vì vậy mà chương trình kéo dài 3 tiếng mặc dù chỉ có 2 ca sỹ khách mời.

Clip hậu trường thú vị của Hồ Ngọc Hà

Khép lại Love songs Hà Nội thành công và gây tiếng vang với sự tiến bộ về giọng hát, chinh phục trọn vẹn cảm xúc người nghe cùng sự lao động miệt mài và nghiêm túc, Hồ Ngọc Hà đang từng bước khẳng định vị trí mình đang có hoàn toàn xứng đáng và còn trụ rất lâu nữa

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn