Hồ Ngọc Hà lần đầu đụng độ Nam Em sau ồn ào tình cảm với Chu Đăng Khoa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/06/2018 11:58:00 +07:00

Từng gặp ồn ào tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa, Hà Hồ và Nam Em lần đầu đụng độ nhau ở sự kiện.

Hồ Ngọc Hà cùng nhiều sao Việt khác như Diễm My 9x, Nam Em, Jun Vũ, Đinh Mạnh Ninh… vừa có mặt trong buổi công chiếu phim Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ. Diện trang phục cá tính, Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc rạng rỡ dù bận rộn liên tục với lịch trình công việc trong và ngoài nước.

Một điều đáng chú ý, đây là lần đầu tiên giọng ca Cả một trời thương nhớ đụng mặt Nam Em ở sự kiện. Trước đó, cả hai đều vướng phải ồn ào tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa tuy nhiên, Nam Em phủ nhận và khẳng định cô cùng đại gia kim cương chỉ là bạn bè. Thời điểm đó, Nam Em còn chia sẻ nếu Hà Hồ hiểu lầm và giận cô cũng đành chịu.

image051

Hồ Ngọc Hà diện trang phục cá tính và đi cùng một người bạn chứ không có Kim Lý tháp tùng như mọi khi. Trong sự kiện này, nữ ca sĩ đụng độ Nam Em sau ồn ào tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa.

image058 3

Thời gian qua, Nam Em lại gây chú ý bởi chuyện tình cảm ồn ào với Trường Giang.

image053

Trong vai trò dẫn chương trình, Diễm My 9x “lột xác” với trang phục cá tính và sang trọng đến từ nhà mốt Saint Laurent, rạng rỡ tạo dáng bên chú khủng long. Được biết, chiếc đầm cô mặc được đính đá hoàn toàn bằng tay với giá trị lên tới 300 triệu đồng, còn phụ kiện đi kèm là chiếc túi xách da cá sấu cũng có giá rơi vào khoảng 200 triệu đồng.

image071 3

Jun Vũ xinh đẹp trong trang phục năng động. Sau "Tháng năm rực rỡ", cô nàng ngày càng đắt show hơn.

image075 5

Quán quân "Sing my song 2018" Lộn xộn band.

image076 5

Đinh Mạnh Ninh.

Video: Nam Em chia sẻ về Trường Giang

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn