HLV U23 Philippines hạnh phúc: Hòa đội bóng lớn như U23 Việt Nam là thành công

SEA Games 32Chủ Nhật, 08/05/2022 22:10:00 +07:00
(VTC News) -

HLV U23 Philippines tỏ rõ sự vui mừng khi đội bóng của ông cầm hòa được U23 Việt Nam.

"Hòa U23 Việt Nam, một đội bóng lớn, là thành công của chúng tôi. Phải thừa nhận rằng U23 Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Vào bán kết là mục tiêu của chúng tôi nên kết quả này là thành công lớn", HLV Norman Fegidero của U23 Philippines phát biểu với vẻ mặt rạng rỡ trong buổi họp báo sau trận đấu với U23 Việt Nam.

U23 Philippines bước vào trận đấu này với ý đồ phòng ngự. Các học trò của HLV Norman Fegidero lép vế trong cả trận đấu nhưng không nhận bàn thua nào. U23 Philippines chia điểm với U23 Việt Nam và giữ ngôi đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 sau 2 lượt trận.

HLV U23 Philippines hạnh phúc: Hòa đội bóng lớn như U23 Việt Nam là thành công  - 1

HLV Norman Fegidero tỏ rõ sự vui mừng.

HLV Norman Fegidero khen ngợi màn trình diễn của các học trò trước U23 Việt Nam. Ông đánh giá U23 Philippines chơi phòng ngự tốt, đúng chiến thuật đề ra và ngăn chặn được sức mạnh tấn công của U23 Việt Nam. Ngoài ra, HLV trưởng của U23 Philippines cũng thừa nhận trời mưa là một yếu tố ủng hộ cho chiến thuật của ông.

"Để phòng ngự được trong cả trận đấu là điều rất khó khăn. Tôi nghĩ trời mưa đã giúp ích cho chúng tôi", HLV Norman Fegidero cho biết.

"Trước trận đấu, chúng tôi đã tập luyện phòng ngự rất nhiều vì biết rằng U23 Việt Nam tấn công rất mạnh. Chúng tôi đã lên kế hoạch để ngăn chặn những đòn tấn công của U23 Việt Nam. Hòa là một kết quả tốt đối với chúng tôi

Tôi đã xem trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam và biết rằng họ tấn công rất mạnh và được tổ chức tốt. Tôi phải điều chỉnh sơ đồ chiến thuật để hạn chế sức tấn công của họ. U23 Việt Nam là một đối thủ rất mạnh".

Ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam và U23 Indonesia được đánh giá là 2 đội bóng có khả năng cạnh tranh suất đi tiếp cao nhất. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, U23 Philippines mới là đội đứng đầu bảng. Tuy nhiên, HLV Norman Fegidero chưa muốn đánh giá về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

"Chúng tôi phải tập trung cho từng trận đấu, trước mắt là trận gặp U23 Myanmar", HLV trưởng của U23 Philippines nói.

HLV U23 Philippines hạnh phúc: Hòa đội bóng lớn như U23 Việt Nam là thành công  - 2

Bảng xếp hạng bảng A bóng đá nam SEA Games 31.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp