HLV Solskjaer: Pogba đang hạnh phúc ở Man Utd

Bóng đá AnhThứ Bảy, 06/02/2021 09:50:19 +07:00
(VTC News) -

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Paul Pogba đang hạnh phúc và thể hiện sự chuyên nghiệp ở Manchester United, bất chấp những tin đồn về tương lai.

"Chúng tôi có những cuộc đối thoại cởi mở với Paul", HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về tương lai của Paul Pogba. Ông từ chối tiết lộ về ý định của Man Utd và tiền vệ người Pháp cũng như tiến độ đàm phán của đôi bên.

Man Utd đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng một năm với Pogba vào tháng 10/2020. Không lâu sau đó, Mino Raiola, người đại diện của cầu thủ 27 tuổi, tuyên bố anh muốn rời đội chủ sân Old Trafford. 

Mới đây, anh trai của Pogba lên tiếng nhắc nhở Man Utd rằng đội bóng này sẽ phải bán cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng tới nếu không muốn mất trắng.

HLV Solskjaer: Pogba đang hạnh phúc ở Man Utd - 1

HLV Solskjaer hài lòng với sự chuyên nghiệp của Pogba.

HLV Solskjaer thể hiện sự hài lòng khi Pogba không bị ảnh hưởng bởi những lời bàn tán về tương lai. Ngôi sao này đang thi đấu với phong độ cao trong thời gian gần đây và HLV trưởng của Man Utd tin rằng anh đang hạnh phúc ở đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi mừng vì cậu ấy giữ được sự tập trung. Cậu ấy chơi rất tốt và đang hạnh phúc. Điều đó mới quan trọng. Các bạn có thể thấy Paul đang tận hưởng việc chơi bóng cho màu áo đỏ", HLV Solskjaer nói.

"Cậu ấy đã nỗ lực miệt mài để lấy lại thể lực. Tôi đã nói rất nhiều lần rằng cậu ấy có một mùa giải không tốt năm ngoái vì những chấn thương, rồi lại mắc COVID-19 mùa này. Nhưng, cậu ấy đã rất nỗ lực và được chơi trong một đội hình có phong độ tốt. Cậu ấy là cảm hứng cho tất cả mọi người".

Pogba đã chơi 18 trận, trong đó có 14 lần đá chính cho Man Utd ở Ngoại Hạng Anh mùa này, ghi được 3 bàn. Trong chiến thắng 9-0 trước Southampton cách đây vài ngày, tiền vệ người Pháp được HLV Solskjaer cho nghỉ ngơi. Ở mùa giải này, thể lực của Pogba bị ảnh hưởng đáng kể sau khi anh mắc COVID-19.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn